14/02/2013 19:00 GMT+7

Container lật ngay "cua tử thần" trên cầu vượt Cát Lái

MẬU TRƯỜNG
MẬU TRƯỜNG

TT - Đây là vụ lật xe container thứ bảy tại đây kể từ 15-8-2010.

Vụ việc xảy ra khoảng 12g ngày 14-2 khi một xe container đang lưu thông trên cầu vượt Cát Lái (Q.2, TP.HCM) thì bị lật ngay tại “góc cua tử thần”.

pHIykK3a.jpgPhóng to
Hiện trường vụ lật xe container vào trưa 14-2 trên cầu vượt Cát Lái (Q.2, TP.HCM) - Ảnh: M.Trường

Vào thời điểm trên, xe đầu kéo biển số Bình Phước kéo theo rơmooc lưu thông trên cầu vượt Cát Lái hướng từ xa lộ Hà Nội vào cảng Cát Lái. Khi vừa ôm cua trên cầu thì chiếc xe bị lật nghiêng qua một bên, hàng tấn khoai mì khô rơi xuống xa lộ Hà Nội (đường chui dưới cây cầu này) khiến người đi đường hốt hoảng, phần còn lại vương vãi trên mặt cầu. Rất may vào thời điểm xảy ra vụ việc ít người qua lại nên không có thương vong về người.

Cảnh sát giao thông, công an địa phương và lực lượng dân phòng đã phong tỏa hiện trường để điều tiết giao thông, đồng thời gọi đội cứu nạn cứu hộ đến giải cứu chiếc xe. Theo một chiến sĩ cảnh sát giao thông, nguyên nhân vụ tai nạn có thể do xe container khi lên cầu đã chạy quá nhanh, gặp cua gắt và xử lý không kịp nên bị lật. Đây là vụ lật xe container thứ bảy trên cầu vượt Cát Lái kể từ khi cây cầu này được đưa vào sử dụng ngày 15-8-2010.

MẬU TRƯỜNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên