03/09/2011 03:27 GMT+7

Cựu chiến binh Cần Thơ chung tay "góp đá"

CHÍ QUỐC
CHÍ QUỐC

TT - Ông Trần Thành Nghiệp, chủ tịch Hội Cựu chiến binh TP Cần Thơ, vừa trao 135 triệu đồng (đợt 1) cho đại diện báo Tuổi Trẻ tại TP Cần Thơ để đóng góp cho chương trình “Góp đá xây Trường Sa”.

Đây là số tiền được Hội Cựu chiến binh TP Cần Thơ vận động từ khoảng 12.000 hội viên với tinh thần “có bao nhiêu góp bấy nhiêu” trong hơn một tháng qua.

aBUtLM9G.jpgPhóng to
Ông Trần Thành Nghiệp đếm lại số tiền “Góp đá xây Trường Sa” để trao cho đại diện báo Tuổi Trẻ - Ảnh: C.Q.

Ông Nghiệp chia sẻ: “Sau khi báo Tuổi Trẻ khởi xướng chương trình “Góp đá xây Trường Sa”, hội cựu chiến binh thấy có trách nhiệm và xin ý kiến Thành ủy Cần Thơ cho phép phát động hội viên đóng góp với tinh thần hướng về biển đảo thiêng liêng, thể hiện lòng yêu nước của toàn thể cựu chiến binh Cần Thơ. Tôi tin rằng nhiều tầng lớp trong xã hội cũng sẽ có tinh thần với biển đảo quê hương như vậy và có trách nhiệm với các chiến sĩ đang ngày đêm canh giữ biển đảo vì đây là một chương trình rất thiết thực và có ý nghĩa”.

Ông Nghiệp cho biết việc đóng góp của các hội viên vẫn tiếp tục. Sắp tới hội cựu chiến binh sẽ làm việc với Thành đoàn TP Cần Thơ để phát động giới trẻ TP hưởng ứng.

CHÍ QUỐC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên