02/03/2012 05:11 GMT+7

Đà Nẵng: Bán căn hộ chung cư cho cán bộ công chức

HỮU KHÁ
HỮU KHÁ

TT - Thành ủy Đà Nẵng vừa có thông báo kết luận của Bí thư Thành ủy Đà Nẵng Nguyễn Bá Thanh về tình hình xây dựng, bố trí, sử dụng, quản lý nhà chung cư trên địa bàn TP.

Theo đó, kể từ năm 2012, đối với cán bộ công chức khó khăn về nhà ở, TP sẽ bán căn hộ chung cư theo phương thức thanh toán trả trước 50%, 50% còn lại sẽ trả chậm trong vòng 10 năm. Đối với trường hợp không phải là cán bộ công chức nhưng khó khăn về nhà ở, đông nhân khẩu, nhiều thế hệ sống trong một căn hộ sẽ thực hiện bán theo phương thức trả góp từ 10-20 năm.

TP Đà Nẵng chỉ đồng ý bố trí cho thuê căn hộ chung cư cho đối tượng nghèo, phụ nữ đơn thân bức xúc về nhà ở cụ thể sau: giải quyết cho thuê 243 hộ thuộc quận Sơn Trà vào chung cư Làng cá Nại Hiên Đông, chung cư Vịnh Mân Quang.

Cho 80 hộ khó khăn thuê căn hộ thuộc địa bàn quận Cẩm Lệ vào chung cư Phong Bắc - Hòa Thọ và 219 căn hộ cho người dân quận Liên Chiểu vào các chung cư trên địa bàn quận này sau khi xây dựng xong. Ngoài ra, tại hai quận trung tâm là Thanh Khê và Hải Châu có 805 hộ được bố trí cho thuê căn hộ chung cư.

HỮU KHÁ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên