07/11/2015 08:16 GMT+7

Đại hội 
Đảng bộ TP.HCM 
thành công 
về nhiều mặt

MAI HOA
MAI HOA

TT - Đó là nội dung đáng chú ý tại hội nghị tổng kết công tác tổ chức, phục vụ Đại hội X Đảng bộ TP.HCM, do Ban thường vụ Thành ủy TP.HCM tổ chức chiều 6-11.

Theo ông Võ Văn Thưởng - ủy viên Trung ương Đảng, phó bí thư thường trực Thành ủy, đại hội vừa qua được các cơ quan trung ương, các địa phương khác và quần chúng nhân dân đánh giá là thành công về nhiều mặt.

Đại hội kỳ này cũng là lần đầu tiên TP ứng dụng công nghệ thông tin vào công tác quản lý thông tin đại biểu, thông tin liên lạc giữa đoàn chủ tịch, đoàn thư ký và 20 tổ thảo luận. Hệ thống này giúp việc liên lạc được thông suốt, việc tổng hợp các nội dung thảo luận cũng nhanh chóng, khoa học.

Về công tác tuyên truyền, trong thời gian diễn ra đại hội, có 238 tin bài trên báo trung ương và địa phương thông tin về đại hội. Ông Võ Văn Thưởng biểu dương các cơ quan truyền thông: HTV, VOH, Sài Gòn Giải Phóng, Tuổi Trẻ... có những tin bài tốt thông tin về đại hội.

Nhân dịp này, có 50 tập thể và 86 cá nhân được Thành ủy tặng bằng khen vì có thành tích xuất sắc trong công tác tham mưu, phục vụ, tổ chức thành công Đại hội X Đảng bộ TP.

MAI HOA
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên