09/09/2013 12:30 GMT+7

Dân Ấp Doi lại xin được tồn tại nhà không phép

D.N.HÀ
D.N.HÀ

TTO - Sáng 9-9, hơn 100 hộ dân KP 8, phường 15 (khu Ấp Doi) lại đến trụ sở UBND phường 15 (quận Gò Vấp, TP.HCM) xin được tồn tại nhà xây dựng không phép. Khi nhà nước thực hiện quy hoạch, bà con sẽ tự tháo dỡ nhà, trả đất nhà nước mà không đòi bồi thường.

58ZQd8N4.jpgPhóng to
100 hộ dân Ấp Doi đến trụ sở UBND phường 15 (quận Gò Vấp) xin được tồn tại nhà xây không phép - Ảnh: D.N.H

Người dân cho rằng do quy hoạch trong khu Ấp Doi bị “treo” quá lâu nên người dân mới xây nhà không phép cho có chỗ ở.

Đến gần 10 giờ sáng, nhiều người vẫn còn ở đây. Lực lượng bảo vệ yêu cầu bà con chừa một lối nhỏ đi vào trụ sở UBND phường.

Một số bà con cho biết nhà của họ đã được UBND phường thông báo cưỡng chế tháo dỡ vào ngày 11-9 tới. Trước đó, ngày 26-8, những người dân này cũng đã đối thoại với lãnh đạo UBND phường 15, xin được tồn tại nhà xây không phép. Lãnh đạo phường đã hướng dẫn bà con nộp đơn xin cứu xét.

Đến nay, UBND phường thông báo tiếp tục tháo dỡ nhà không phép, bà con hiểu rằng những đơn xin cứu xét của họ đã không được xem xét nên tiếp tục đến UBND phường để xin tồn tại.

------------------------------------

* Tin bài liên quan:

Lấy ý kiến dân về quy hoạch Ấp DoiDân ấp Doi xin dời ngày cưỡng chế nhà xây không phépTiếp tục tháo dỡ nhà xây không phép tại ấp DoiDỡ nhà không phép, thiệt hại ai chịu?

D.N.HÀ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên