​Dân kêu khổ chuyện cầu đường

BAN CÔNG TÁC BẠN ĐỌC
BAN CÔNG TÁC BẠN ĐỌC

TT - Tuần qua, từ ngày 7 đến 13-4, báo Tuổi Trẻ nhận được thêm 461 lượt thông tin bạn đọc cung cấp qua số ĐT đường dây nóng (0918033133; (08) 39971010 và qua email bandoc@tuoitre.com.vn.

Cụ thể, bạn đọc cho biết cầu vượt trên đường nối giữa hai huyện Giá Rai và Đông Hải (Bạc Liêu) khởi công từ năm 2012 đến nay đã xong nhưng chưa thông xe được vì chưa có đường dẫn.

Còn cầu cũ bị sà lan đụng khiến trụ cầu nứt nên chỉ xe có tải trọng từ 5 tấn trở xuống mới được qua lại, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến việc vận chuyển cá của doanh nghiệp mua cá từ cảng cá Đông Hải.

Bạn đọc cũng báo tin ở xã An Hữu, huyện An Phú (An Giang) có cầu Cỏ Lau đã thi công xong nhưng hiện bị chặn lại không cho xe lưu thông mà bà con ở đây chưa rõ lý do vì sao.

Rồi đại lộ Độc Lập, đoạn từ Bệnh viện Quân đoàn 4 tới ngã tư 550 (Bình Dương) có nhiều đoạn dải phân cách bị ngã đổ từ lâu nhưng không thấy cơ quan chức năng khắc phục...

Công trình làm đường ở quốc lộ 22 qua xã Tân Thông Hội, huyện Củ Chi (TP.HCM) đoạn ở ngã ba Việt Kiều chỉ mới đổ đá rồi ngưng thi công cả tháng nay khiến bụi tung mù mịt vào nhà dân.

Đường Đỗ Xuân Hợp, đoạn qua P.Phước Bình, Q.9 (TP.HCM) đang làm cống nhưng tái lập mặt đường không kỹ cũng gây bụi mù mịt và làm người đi đường té ngã,  theo phản ảnh của nhiều bạn đọc.

Bạn đọc cũng kêu đường Kha Vạn Cân, khu phố 6, P.Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức (TP.HCM) đoạn từ chùa Ưu Đàm đến trại cá sấu hoa cà bị xe chở quá tải phá nát cống nên mỗi khi triều cường hay mưa lớn là đường ngập lênh láng.

“Đường liên tỉnh ấp 2-6, xã Vĩnh Lộc A, huyện Bình Chánh (TP.HCM) hư hỏng nặng hai năm nay khiến bụi bay mù trời. Những hộ dân ở mặt tiền đường thường đem nước ra tưới để hạn chế bụi lại làm cho đường trơn trượt khiến người qua lại dễ bị té ngã” - một bạn đọc phản ảnh.

Bạn đọc cũng phàn nàn một dự án đang thi công ở đường Cao Lỗ, P.4, Q.8 (TP.HCM) gây bụi mù mịt do xe ra vào công trình thường xuyên chở đất, cát quá tải, không che đậy...

 

BAN CÔNG TÁC BẠN ĐỌC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên