27/08/2016 15:49 GMT+7

Đăng tin miễn phí trên trang batdongsan.com.vn như thế nào?

Đ. KHOA (batdongsan.com.vn)
Đ. KHOA (batdongsan.com.vn)

Vào ngày 30-8, tại hội trường Công ty TNHH sàn GD BĐS Nam Long (TP.HCM), Hội Môi giới bất động sản Việt Nam (VARS) - miền Nam sẽ tổ chức buổi sinh hoạt hội viên với chủ đề “Khám phá thủ thuật đăng tin online hiệu quả”.

Tại buổi sinh hoạt hội viên lần này, Batdongsan.com.vn sẽ chia sẻ những thủ thuật đăng tin online hiệu quả tới các hội viên. Với lượng truy cập lên tới gần 7 triệu lượt/tháng, luôn đứng top đầu kết quả tìm kiếm trên Google, Batdongsan.com.vn hiện là kênh thông tin nhà đất hiệu quả nhất hiện nay.

Bằng kinh nghiệm quý báu tích lũy được sau 10 năm vận hành và phát triển, Batdongsan.com.vn sẽ mang đến cho hội viên nhiều thông tin giá trị và hữu ích, góp phần thúc đẩy hiệu quả kinh doanh cho các nhà môi giới. Mọi thắc mắc liên quan tới các thủ thuật đăng tin online sẽ được Batdongsan.com.vn nhiệt tình giải đáp.

Ngoài việc chia sẻ các kỹ năng nghề nghiệp, buổi sinh hoạt còn là cơ hội để các nhà môi giới gặp gỡ, tìm kiếm cơ hội hợp tác trong công việc. Những vướng mắc, khó khăn trong hoạt động ngành nghề môi giới nói riêng, trong lĩnh vực bất động sản nói chung sẽ cùng được chia sẻ, tháo gỡ. Chương trình còn là dịp để hội viên, nhà môi giới tìm hiểu kỹ hơn, giao lưu với ban chấp hành VARS và đưa ra những ý kiến, đóng góp nhằm xây dựng VARS ngày càng phát triển.

Trong khuôn khổ buổi sinh hoạt, VARS cũng tổ chức lễ kết nạp hội viên mới, chia sẻ về chương trình đào tạo cho các thành viên gia nhập. Ngoài ra, hội viên sẽ có cơ hội nhận được những món quà thiết thực và được hưởng chương trình khuyến mãi đặc biệt đến từ Batdongsan.com.vn khi đăng ký sử dụng dịch vụ của website.

Sinh hoạt hội viên là hoạt động được tổ chức định kỳ, thường xuyên của VARS. Các chương trình nhằm mục đích giao lưu, trao đổi kỹ năng ngành nghề, kết nối các nhà môi giới BĐS, các doanh nghiệp kinh doanh BĐS và các đơn vị, tổ chức, cá nhân quan tâm đến nghề môi giới BĐS.

Đ. KHOA (batdongsan.com.vn)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên