21/06/2016 11:36 GMT+7

Đất nền khu du lịch sinh thái hút khách mua

SONG NHI (batdongsan.com.vn)
SONG NHI (batdongsan.com.vn)

Đã có hơn 1.000 khách hàng tham dự và đăng ký mua sản phẩm của dự án Khu đô thị TM-DV & Du lịch sinh thái Cát Tường Phú Sinh trong khi chủ đầu tư chỉ đưa ra 250 sản phẩm trong đợt mở bán đầu tiên.

Quang cảnh Lễ mở bán Giai đoạn 1 - Khu đô thị TM-DV & Du Lịch Sinh Thái Cát Tường Phú Sinh.
Quang cảnh Lễ mở bán Giai đoạn 1 - Khu đô thị TM-DV & Du Lịch Sinh Thái Cát Tường Phú Sinh.

Sáng 19-6, Chủ đầu tư dự án - Công ty CP địa ốc Cát Tường Đức Hòa đã tổ chức lễ mở bán Giai đoạn 1 của dự án Khu đô thị TM-DV & Du lịch sinh thái Cát Tường Phú Sinh tại trung tâm hội nghị Grand Palace (TP.HCM).

Buổi lễ có sự hiện diện các lãnh đạo của chủ đầu tư Cát Tường Đức Hòa, các đơn vị hợp tác đầu tư: Công ty CP địa ốc Cát Tường Thảo Nguyên, Công ty CP địa ốc Mỹ Hạnh Đức Hòa; Công Ty CP Đầu Tư Xây Dựng Thương Mại Mỹ Đức L.A, các cơ quan báo chí, truyền thông.

Trong đợt mở bán này, Công ty CP địa ốc Cát Tường Đức Hòa đưa ra thị trường 250 nền với mức giá chính thức chỉ từ 295 triệu đồng/nền, thanh toán linh hoạt trong 12 tháng không lãi suất.

Lễ mở bán thu hút hơn 1.000 khách hàng và nhà đầu tư tham dự, lượng sản phẩm cung không đủ cầu, vì thế chưa đến 1 giờ đồng hồ toàn bộ sản phẩm được chào bán trong đợt này đều giao dịch thành công. Có thể thấy quang cảnh buổi lễ diễn ra hết sức nhộn nhịp và sôi động.

Chị Ngọc Th.. một khách hàng đã chọn cho mình một lô đất ưng ý, chia sẻ: “Thông qua thông tin truyền thông và được bạn bè giới thiệu nên tôi biết đến dự án du lịch sinh thái Cát Tường Phú Sinh, lần đầu tiên  tham quan dự án tôi đã thuyết phục hoàn toàn tôi bởi cảnh sắc thiên nhiên và không khí xanh mát nơi đây. Hơn nữa, đây là dự án do Cát Tường Đức Hòa làm chủ đầu tư, vì thế tôi hoàn toàn yên tâm về pháp lý cũng như tiến độ của dự án.”

Không khí giao dịch sôi động tại Lễ mở bán Khu đô thị TM-DV & Du Lịch Sinh Thái Cát Tường Phú Sinh
Không khí giao dịch sôi động tại Lễ mở bán Khu đô thị TM-DV & Du Lịch Sinh Thái Cát Tường Phú Sinh

Khu đô thị TM-DV & Du lịch sinh thái Cát Tường Phú Sinh tọa lạc tại mặt tiền tỉnh lộ 9 - trung tâm đô thị Tây Bắc TP.HCM. Cát Tường Phú Sinh có quy mô đến 79 ha, được phát triển thành 3 giai đoạn, trong đó giai đoạn 1 gồm 4 phân khu chức năng: Phố thương mại Lộc Phát, Phố thương mại Hưng Phát, Phố thương mại Long Phát và KDL sinh thái An Tây Hồ.

Khu Phố thương mại Lộc Phát sở hữu vị trí liền kề với KDL sinh thái An Tây Hồ, vì thế cư dân được thừa hưởng trọn vẹn tiện ích từ KDL và cơ hội tiềm năng phát triển kinh doanh tại gia. Điểm nhấn ấn tượng của khu thương mại này là phố đi bộ ven hồ An Lộc Phát, được lát nền bằng gạch hoa văn bắt mắt, thiết kế dựa trên ý tưởng ngũ hành phong thủy, nhằm mang đến sự căng bằng và những điều tốt lành cho cư dân.

Tại lễ mở bán, Cát Tường Đức Hòa cũng đưa ra ưu đãi dành cho khách hàng như: Chương trình "Nụ cười an cư" với tổng giá trị giải thưởng lên đến 1 tỉ đồng; Đặc biệt, trong chương trình "Ưu đãi liền tay - rinh ngay quà tặng" dành cho khách hàng ký hợp đồng giao dịch, đã chọn ra được ba vị khách hàng may mắn trúng thưởng những quà tặng giá trị.

Diễn viên Huy Cường - một khách hàng của dự án Khu Đô thị TM-DV & Du Lịch Sinh Thái Cát Tường Phú Sinh tham gia bốc thăm chọn ra khách hàng may mắn.
Diễn viên Huy Cường - một khách hàng của dự án Khu Đô thị TM-DV & Du Lịch Sinh Thái Cát Tường Phú Sinh tham gia bốc thăm chọn ra khách hàng may mắn.

Theo đó, giải ba - một tủ lạnh Panasonic 165L thuộc về bà Nguyễn Thị Tường Vân, giải nhì - một smart tivi màn hình cong Samsung 40" thuộc về bà Đinh Thị Huệ và cuối cùng sau những phút giây hồi hộp, bà Phùng Ngọc Nga đã trở thành khách hàng may mắn giành được giải nhất của chương trình - 1 xe Honda SH 125i.

Ông Trần Quốc Việt - Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ công ty CP Địa Ốc Cát Tường Đức Hòa trao giải cho các khách hàng may mắn tại buổi lễ.
Ông Trần Quốc Việt - Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Công ty CP Địa Ốc Cát Tường Đức Hòa - trao giải cho các khách hàng may mắn tại buổi lễ.

Ngoài ra, khách hàng còn được ưu đãi tặng thẻ "Cát Tường Song Hành" gồm các chương trình hỗ trợ vĩnh viễn: hướng dẫn thủ tục xây dựng, xin điện nước, xin KT3, hộ khẩu, nhập học. Miễn phí dịch vụ dân cư 1 năm (Bảo vệ 24/24, vệ sinh khu đô thị, chăm sóc cây xanh...) và chương trình "Rút thăm may mắn" dành cho khách hàng tham dự lễ mở bán.

SONG NHI (batdongsan.com.vn)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên