13/01/2017 08:00 GMT+7

​Đầu tư bất động sản đang là xu thế 2017

MINH DƯƠNG
MINH DƯƠNG

Việc mua nhà để đầu tư sinh lợi và cho thuê đã nở rộ từ nhiều năm nay tại Tp.HCM. Nếu như trước đây, nhà đầu tư chỉ tập trung tại các quận trung tâm thành phố thì bây giờ kênh đầu tư này đã nhanh chóng lan ra các quận lân cận.

Phối cảnh dự án Dreamhome Palace

Đầu tư bất động sản chưa bao giờ ngừng “hot”

Một nghiên cứu mới đây của CBRE Việt Nam ghi nhận xu hướng đầu tư bất động sản đang ngày càng phổ biến, bởi đây chính là kênh đầu tư đang dẫn đầu thị trường.

Việc đầu tư vào loại hình này tuy không sinh lợi ồ ạt nhưng lại vững bền, hoàn vốn nhanh. Khoản lợi tức này hiện được cho là tương đương, thậm chí nhỉnh hơn kênh gửi kiệm qua ngân hàng. Đây cũng là xu hướng của những nhà đầu tư vừa muốn tích lũy tài sản vừa muốn sinh lợi.

Anh Trường, một hướng dẫn viên du lịch 30 tuổi đã có nhà tại TP.HCM, có thu nhập ổn định khoảng 30 triệu/tháng tính cả hai vợ chồng. Với khoảng vốn tích lũy đến nay được 500 triệu, vợ chồng anh mua một căn hộ 2 phòng ngủ với mức giá 898 triệu đồng tại dự án Dream Home Palace ở quận 8 để đầu tư.

Hồ bơi Paradise Pool dự án Dreamhome Palace

“Chủ đầu tư còn áp dụng phương thức thanh toán linh hoạt, tôi chỉ cần thanh toán 15%, đến 15 tháng sau mới phải thanh toán thêm 10% và 5% đến khi nhận nhà cùng với việc hỗ trợ lãi suất vay chỉ 5%/năm trong 24 tháng”, anh Trường nói và cho biết thêm, với phương thức thanh toán này, đến khi nhận nhà anh có thể bán lại hoặc cho thuê tầm 6 - 8 triệu đồng/tháng. 

“Quận 8 đang có tốc độ phát triển nhanh, đầu tư hạ tầng đồng bộ như xây dựng cầu Bình Tiên, cầu Phú Định, di dời bến xe miền Tây, di dời hơn 26.000 dân dọc trên đường Phạm Thế Hiển để hoàn thành công trình chỉnh trang đô thị hay sự hình thành Trung tâm Cảng hàng đầu Đông Nam Á Harbor City… lại gần trung tâm quận 1, nên đây là khu vực chắc chắn sẽ phát triển mạnh trong thời gian tới” - anh Trường chia sẻ.

Sảnh đón Golden Hall dự án Dreamhome Palace

Nơi phù hợp cho gia đình trẻ

Theo chủ đầu tư, Dream Home Palace là dự án hội tụ đủ các tiêu chí vàng mà khách hàng trẻ tìm kiếm: Khu vực có môi trường sống tốt; Tiện ích nội khu đầy đủ khép kín; Khu biệt lập yên tĩnh, an ninh tuyệt đối; Giá trị nhân văn từ tâm huyết chủ đầu tư, chú trọng trong việc xây dựng văn hóa cộng đồng dân cư, các hoạt động gắn kết dân cư như vui chơi, giáo dục con cái… tạo nên một cộng đồng mang nét văn hóa riêng biệt.

Lễ ký kết hợp tác giữa tập đoàn The Global Group và Công ty Cổ Phần Nhà Mơ

Bên cạnh đó là sự tham gia của Tập đoàn bất động sản hàng đầu Nhật Bản - Tập đoàn The Global Group đã phát triển hàng ngàn căn hộ cao cấp tại Trung tâm Thủ đô Tokyo và hiện đang được niêm yết trên sàn chứng khoán lớn nhất Nhật Bản và Top 3 Thế Giới - Tokyo Stock Exchange. 

“Sự hợp tác giữa hai đơn vị bất động sản hàng đầu sẽ mang tính cộng hưởng rất lớn không chỉ về mặt tài chính mà còn là kinh nghiệm của một chủ đầu tư tầm cỡ với tâm huyết mang chất lượng Nhật Bản đến Việt Nam”, đại diện chủ đầu tư cho biết.

Công ty Cổ phần Nhà Mơ trân trọng kính mời Quý khách hàng đã đến tham quan và bỏ phiếu tại nhà mẫu dự án Dream Home Palace (1436 Trịnh Quang Nghị, P.7, Q.8) và Dream Home Residence (135/533 Lê Đức Thọ, P.13,14, Q.Gò Vấp) từ ngày 21-3-2016 đến ngày 14-1-2017 tham dự LỄ RÚT THĂM chương trình “Xem nhà mẫu - Trúng nhà thật” vào lúc 8g ngày 15-1-2017, tại Đại sảnh Diamond, Trung tâm Hội nghị The Adora Grand View - 421 Ngô Gia Tự, Phường 9, Quận 5, Tp.HCM. Giải nhất là 01 căn hộ Dream Home Palace, cùng nhiều quà tặng giá trị khách như Tivi Samsung 40 inch, Tủ lạnh, Lò vi sóng. Đăng ký nhận thư mời qua số 0933 560 666 hoặc www.dreamhomepalace.vn
MINH DƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên