19/04/2016 11:06 GMT+7

Đề nghị khiển trách bí thư thị ủy Sầm Sơn

HÀ ĐỒNG
HÀ ĐỒNG

TTO - Theo kết luận của Ủy ban kiểm tra tỉnh ủy Thanh Hóa, ông Trịnh Huy Triều đã vi phạm quy định về những điều đảng viên không được làm trong việc quản lý quy hoạch và đất đai, tuyển dụng.

Ngày 19-4, nguồn tin từ Ủy ban kiểm tra Tỉnh ủy Thanh Hóa cho biết cơ quan này vừa thông báo kết quả phiên họp thứ tư của ủy ban. 

Theo kết quả kỳ họp này, Ủy ban kiểm tra Tỉnh ủy đã tham mưu cho Ban thường vụ trình Ban chấp hành đảng bộ tỉnh xem xét, quyết định thi hành kỷ luật bằng hình thức khiển trách đối với bí thư thị ủy Sầm Sơn nhiệm kỳ 2015 - 2020 (ông Trịnh Huy Triều - nguyên là phó bí thư thị ủy, chủ tịch UBND thị xã Sầm Sơn nhiệm kỳ 2010 - 2015 - P.V).

Theo kết luận, ông Triều đã vi phạm quy định về những điều đảng viên không được làm trong việc thực hiện chức trách, nhiệm vụ được giao về quản lý quy hoạch và đất đai; tiếp nhận, tuyển dụng viên chức, hợp đồng lao động khi đương chức chủ tịch UBND thị xã Sầm Sơn.

Được biết, trong kỳ họp này, Ủy ban kiểm tra Tỉnh ủy Thanh Hóa cũng đã xem xét, giải quyết một đơn tố cáo đối với hai cán bộ thuộc diện Ban thường vụ Tỉnh ủy quản lý được giới thiệu là ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh và HĐND huyện.

HÀ ĐỒNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên