15/03/2005 10:31 GMT+7

ĐH An Giang: Luyện thi đại học miễn phí cho học sinh nghèo

Theo Báo điện tử Cần Thơ
Theo Báo điện tử Cần Thơ

Trường Đại học An Giang đã triển khai dự án “Tăng cường năng lực học tập cho học sinh, sinh viên thiệt thòi vùng Đồng bằng sông Cửu Long” để các em có điều kiện vào học tại Trường Đại học An Giang do tổ chức FORD (Hoa Kỳ) tài trợ.

Dự án được triển khai từ tháng 11-2004 đến tháng 11-2006, có tổng kinh phí là 112.500 USD. Trường mở các lớp “luyện thi đại học miễn phí” ưu tiên cho đối tượng là học sinh lớp 12 và các em không thi đỗ đại học hoặc không có điều kiện thi vào đại học năm vừa qua. Đặc biệt, dự án ưu tiên cho học sinh nghèo người dân tộc, vùng sâu, vùng xa, gia đình chính sách,...

Trường Đại học An Giang mở các lớp luyện thi tại 3 điểm: Trường Dân tộc Nội trú An Giang (huyện miền núi Tri Tôn), Trường PTTH Xuân Tô (huyện Tịnh Biên) và tại Trường Đại học An Giang.

Trong thời gian học ôn thi, học sinh được hỗ trợ chi phí lưu trú và hỗ trợ miễn phí cho sinh viên Trường Đại học An Giang học Anh văn, Tin học. Đến nay đã có 660 học sinh theo học các lớp “luyện thi đại học miễn phí” của dự án trên.

Theo Báo điện tử Cần Thơ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên