Tag: Đi cùng thương hiệu

Đi cùng thương hiệu: Bí quyết quảng bá thương hiệu trên truyền thông quốc tế

Từ một công ty chỉ 3 nhân viên khi mới thành lập năm 2011, làm thế nào để thương hiệu Oxalis của CEO Nguyễn Châu Á có thể hợp tác với hàng loạt kênh truyền thông quốc tế và cả Hollywood để quảng bá vẻ đẹp bí ẩn của hệ thống hang động Việt Nam?

Đi cùng thương hiệu: Sức bật doanh nghiệp từ dấu ấn lãnh đạo

Một quản lý giỏi giúp công ty vận hành ổn định nhưng người lãnh đạo xuất sắc quyết định sự phát triển của doanh nghiệp trong tương lai bằng việc dẫn dắt sự đổi mới với tầm nhìn xa trông rộng.

Đi cùng thương hiệu: Xây dựng chân dung lãnh đạo doanh nghiệp

Trong kỷ nguyên mới của thời đại số, chân dung một lãnh đạo doanh nghiệp xuất sắc sẽ như thế nào?

CEO Mai Kiều Liên bật mí hành trình xây dựng Vinamilk thành thương hiệu tỉ đô

Bà Mai Kiều Liên - tổng giám đốc Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) - trải lòng về hành trình xây dựng thương hiệu sữa quốc dân.

Đi cùng thương hiệu: Tạo dấu ấn thương hiệu bằng cảm xúc khách hàng

Việc mang đến cảm xúc tích cực tại mỗi điểm chạm khách hàng trở thành mục tiêu chiến lược trong quá trình xây dựng thương hiệu.

Đi cùng thương hiệu: Phát triển doanh nghiệp bằng trải nghiệm khách hàng

Giữ chân khách hàng luôn là bài toán nan giải đối với các doanh nghiệp, đặc biệt trong giai đoạn mở rộng chuỗi kinh doanh.

Đi cùng thương hiệu ‘Walk and Talk’: Giải ‘bài toán’ kế thừa thương hiệu di sản

Sau 3 thập kỷ, KIDO vẫn giữ vững vị trí “ông hoàng M&A” với những thương vụ sáp nhập trị giá nghìn tỉ. Thế nhưng, việc kế thừa và nâng tầm một thương hiệu “quốc dân” có tuổi đời 47 năm như Tường An lại là “bài toán” không hề đơn giản với KIDO.

Đi cùng thương hiệu ‘Walk and Talk’: Nâng tầm thương hiệu di sản thuần Việt

Với 47 năm phát triển, Tường An được ví như một thương hiệu di sản. Vậy sau 8 năm sáp nhập với tập đoàn KIDO, thương hiệu Tường An tiếp tục phát triển và nâng tầm như thế nào?

Đi cùng thương hiệu ‘Walk and Talk’: Chất Việt tạo khác biệt giúp doanh nghiệp cạnh tranh

Để một local brand như Là Việt Coffee tìm được chỗ đứng trước sự cạnh tranh khốc liệt của thị trường cà phê, founder Trần Nhật Quang tin rằng căn gốc vững bền giúp xây dựng thương hiệu không chỉ nằm ở chất lượng sản phẩm mà còn là sự khác biệt trong trải nghiệm của khách hàng được tạo nên từ văn hóa bản địa.

Đi cùng thương hiệu ‘Walk and Talk’: Xây dựng local brand hiệu quả từ văn hóa địa phương

Lần đầu tiên trong chương trình "Đi cùng thương hiệu: Walk & Talk", Founder Trần Nhật Quang tâm sự về quá trình chinh phục thị trường từ một cửa hàng cà phê tại Đà Lạt đến chuỗi Là Việt Coffee trên cả nước.