21/11/2013 12:08 GMT+7

Diện tông xanh dương cùng sao

KH.NGỌC (Theo Instyle)
KH.NGỌC (Theo Instyle)

TTO - Mùa của gam màu xanh dương lên ngôi khi các sao đua nhau diện tông màu này trong những sự kiện đình đám của giới biểu diễn. Các nàng mê màu xanh dương có cơ hội diện tông màu yêu thích trong mùa này.

Màu xanh dương vốn là màu của trời và biển, mang lại cảm giác sâu thẳm, vững vàng và yên bình. Xanh dương còn là màu của sự trung thành, tin tưởng, thông thái, tự tin, thông minh. Tông màu này còn có ý nghĩa trong sáng, tinh khiết, sự nhận thức và trí tuệ, màu của nam tính. Và như vậy bạn gái yêu màu xanh dương có thêm nhiều lý do để chọn khoe màu áo mình ưa thích.

Không chỉ diện tuyền một màu xanh dương đơn điệu, các sao Hollywood khéo léo chọn những họa tiết bông hoa, ren, da báo, chấm bi... trên nền xanh dương đậm hoặc nhạt để tôn lên dáng xinh và tươi trẻ hơn. Nhìn ngắm cách diện màu xanh dương của những nữ minh tinh màn bạc, bạn gái sẽ chọn được cho mình bộ trang phục mốt với gam màu thời thượng nhất trong mùa này.

Elizabeth Hurley

Y9DAySvv.jpgPhóng to
Elizabeth Hurley

Elizabeth Hurley khoe dáng trong bộ đầm ren ôm sát với những đường cắt cúp đầy nữ tính, phối cùng bóp da rắn và giày tông màu cà phê sữa.

Katie Holmes

a4lGu3AH.jpgPhóng to
Katie Holmes

Katie Holmes chọn màu xanh hải quân với dáng đầm hai dây cổ sâu, giày bốt cổ cao màu đen lịch lãm.

Jennifer Aniston

ebIHVpni.jpgPhóng to
Jennifer Aniston

Jennifer Aniston trình diễn bộ đầm hoa trẻ trung ngắn trên gối làm sáng bừng không gian xung quanh cô.

Maria Sharapova

7nWeyC47.jpgPhóng to
Maria Sharapova

Maria Sharapova chọn bộ đầm tinh tế phối giữa ren đen và xanh dương đậm điểm những họa tiết bằng chất liệu da, giày da bóng mũi nhọn tôn thêm dáng cao cân đối của cô.

Emmy Rossum

Q8Wu8vpK.jpgPhóng to
Emmy Rossum

Emmy Rossum lộng lẫy trên phố với họa tiết màu xanh gốm điểm trên nền xanh nhạt, dáng đầm nhấn ly phần eo tôn thêm dáng thon, giày bốt dây và ví da đen trông thật hoàn hảo.

Jaime King

qWk0KnP5.jpgPhóng to
Jaime King

Jaime King trông đẹp đài các với đầm hoa xanh dương trên nền đen, dáng đầm cổ điển với cổ cao ôm sát, giày màu trắng sữa đế thấp năng động.

Eva Mendes

MsFNXTE9.jpgPhóng to
Eva Mendes

Eva Mendes đẹp hoàn hảo với gu ăn mặc dạo phố của cô: đầm họa tiết trắng và xanh dương đan xen phối cùng khăn trùm tóc và dây đeo cổ đá đỏ, túi xách đen và giày màu cà phê sữa.

Petra Nemcova

WwMDJtX4.jpgPhóng to
Petra Nemcova

Petra Nemcova khoe dáng đẹp với đầm xanh dương tươi ôm vừa khít, dây đeo cổ hạt xanh và giày quai dây cũng cùng tông màu với trang phục.

Sandra Bullock

mtm0oS7w.jpgPhóng to
Sandra Bullock

Sandra Bullock diện nguyên "cây" màu xanh dương phối với phụ kiện màu đen như giày quai dây, dây nịt và đồng hồ quai da.

Miley Cyrus

GvHAnCvY.jpgPhóng to
Miley Cyrus

Miley Cyrus trình diễn bộ váy áo xanh đẹp mắt tôn dáng người tuyệt đẹp của cô với áo lửng tay dài thêu và chiếc váy tơ lụa ba lớp, giày mũi nhọn màu trắng càng tôn thêm dáng cao của người đẹp.

Heidi Klum

DgNaVXFa.jpgPhóng to
Heidi Klum

Heidi cũng mê màu xanh dương không kém các người đẹp Hollywood khác. Một chiếc áo sơmi cổ điển dài tay phối với váy bút chì gắn hai dây kéo ngay "mặt tiền" cùng gam màu xanh dương đậm trông đẹp một cách nền nã.

Berenice Bejo

ckkccY54.jpgPhóng to
Berenice Bejo

Berenice Bejo trông như nàng công chúa trong truyện cổ tích bước ra với đầm xòe phối ren, giày cao gót và dây nịt bản nhỏ cùng tông màu.

Elizabeth Banks

qLqInsJ2.jpgPhóng to
Elizabeth Banks

Elizabeth Banks chọn chiếc đầm kiểu dáng đơn giản với họa tiết lạ mắt: da báo đi cùng với bông hoa xanh lá và vàng.

Olivia Wilde

SAgQ7UlO.jpgPhóng to
Olivia Wilde

Olivia Wilde trông quý phái với đầm dài phủ gót in họa tiết trắng - xanh dương, tóc búi cao, ví da họa tiết đỏ phối với giày đỏ.

Carey Mulligan

4F5WWG6L.jpgPhóng to
Carey Mulligan

Carey Mulligan làm "nóng" đường phố cô dạo qua với kiểu đầm cổ điển ôm sát màu xanh thủy quân.

KH.NGỌC (Theo Instyle)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên