15/12/2016 11:49 GMT+7

DKRA giới thiệu căn hộ tại quận 2 với giá 852 triệu

NHẬT VY
NHẬT VY

TTO - Tin từ Công ty CP BĐS Danh Khôi Á Châu - đơn vị phân phối độc quyền Citisoho, chỉ sau hơn 2 tuần công bố chính thức, dự án đã có hơn 200 suất đặt mua.

Khi quỹ đất Quận 2 đang dần cạn

Với lợi thế nằm giáp Quận 1, Bình Thạnh, Quận 9 và ngay cửa ngõ phía Đông của TP.HCM, Quận 2 được quy hoạch để trở thành trung tâm hành chính mới của thành phố. Về tổng thể, Quận 2 có quy hoạch đồng bộ, bài bản và khoa học nhất hiện nay. Nhờ vậy, môi trường sống tại đây luôn trong lành, thu hút tầng lớp tri thức, người có thu nhập cao sinh sống.

Trong quá trình phát triển, Quận 2 đã từng bước xây dựng thành công nhiều KĐT và Khu dân cư (KDC) sầm uất như: KĐT An Phú - An Khánh, KĐT mới Thủ Thiêm, Thảo Điền, KDC Thạnh Mỹ Lợi, KĐT Cát Lái. Giá đất Quận 2 luôn thuộc top cao nhất tại TP,HCM và gia tăng không ngừng. 

Căn hộ xanh, tiện nghi, giá vừa tầm được lòng cả người mua ở và giới đầu tư
Căn hộ xanh, tiện nghi, giá vừa tầm được lòng cả người mua ở và giới đầu tư

Bản đồ quận 2 được lấp dần bởi hàng loạt dự án cao ốc, nhà phố, biệt thự và trung tâm thương mại khiến quỹ đất khu vực này đang dần cạn. Trong số đó, KĐT Cát Lái được xem là quỹ đất đẹp cuối cùng đang được phát triển bởi nhiều tập đoàn tên tuổi. Quỹ đất sạch của Kiến Á Group tại KĐT Cát Lái lên đến gần 50 ha, chiếm 30% trong diện tích quy hoạch.

KĐT Cát Lái được hoạch định như một đô thị mới có đầy đủ các chức năng về tài chính, thương mại, dịch vụ, văn hóa, giáo dục, khoa học kỹ thuật cao,… để sẵn sàng trở thành tâm điểm của vùng tam giác kinh tế miền Nam bao gồm TP.HCM - Đồng Nai - Bà Rịa Vũng Tàu. 

Hàng loạt tiện ích nội khu đã và đang triển khai như: trường mầm non Sơn Ca, trường tiểu học Mỹ Thủy, trường đại học UMT, trụ sở Toà phúc thẩm Toà án nhân dân tối cao TP Hồ Chí Minh,… 

Về ngoại vi, KĐT Cát Lái liền kề Khu Liên hợp TDTT Rạch Chiếc với qui mô 38 ha đang được kỳ vọng kịp xây dựng cho SEA Game 31 - 2021. Từ  đây chỉ mất 10 phút để đến Phú Mỹ Hưng và 15 phút để đến Quận 1, chỉ khoảng 5 -10 phút để di chuyển tới KĐT mới Thủ Thiêm, Metro An Phú, Parkson Cantavil, Vincom Mega Mall, BigC, Bệnh viện quốc tế Phúc An Khang,… 

Cát Lái được thừa hưởng hệ thống giao thông bài bản đã hiện hữu như: hầm Thủ Thiêm, cầu Thủ Thiêm 1, cầu Sài Gòn 1-2, đại lộ Mai Chí Thọ, đường 25B, xa lộ Hà Nội, đường Vành Đai Trong, cao tốc Sài Gòn - Long Thành - Dầu Giây. 

Bên cạnh đó, hàng loạt dự án sẽ hình thành trong thời gian tới như cầu Thủ Thiêm 2, cầu vượt và hầm chui nút giao thông Mỹ Thủy, cầu Cát Lái, tuyến Metro số 2 với điểm cuối ở Cát Lái sẽ là điểm cộng gia tăng giá trị bất động sản của KĐT này.

Cơ hội tại Quận 2

Khảo sát cho thấy thị trường căn hộ có mức giá từ 800 đến dưới 1,5 tỉ đồng đang được đón nhận nồng nhiệt vì phù hợp với nhu cầu ở thực của đại đa số khách hàng. Tuy nhiên, các căn hộ có giá nêu trên phần lớn đều nằm xa trung tâm như Quận 9. Thủ Đức, Bình Tân,…

Tại Quận 2 thời điểm hiện tại, không nhiều dự án có mức từ 852 triệu/ căn hộ hai phòng ngủ như  Citisoho của Kiến Á Group, vừa tầm để các gia đình trẻ dễ dàng tiếp cận. Đây được xem là mức chào bán cạnh tranh nhất thị trường Quận 2 trong bối cảnh quỹ đất tại đây đang cạn kiệt, các chủ đầu tư chỉ tập trung phát triển dòng căn hộ cao cấp. Đồng thời, mức giá này cũng rất cạnh tranh so với thị trường căn hộ ở các Quận xa trung tâm.

Citisoho tích hợp nhiều tiện ích hiện đại
Citisoho tích hợp nhiều tiện ích hiện đại

Dự án tích hợp hàng loạt tiện ích cao cấp dành riêng cho cư dân như công viên, sân bóng rổ, sân cầu lông, vườn BBQ, khu vui chơi trẻ em, hồ bơi, trung tâm thương mại, hầm để xe rộng rãi, hệ thống thẻ từ,… Bên cạnh đó, cư dân Citisoho còn được thừa hưởng toàn bộ hệ thống tiện ích đẳng cấp của KĐT Cát Lái và KĐT mới Thủ Thiêm

Theo DKRA, bên cạnh mức giá hấp dẫn, khách hàng mua căn hộ sẽ được áp dụng lịch thanh toán linh hoạt kéo dài 36 tháng. Đặc biệt, nếu chọn thanh toán nhanh, khách hàng được chiết khấu lên đến 18%, tức được ưu đãi từ 160 đến 200 triệu đồng. Ngoài ra, dự án còn được ngân hàng BIDV hỗ trợ với lãi suất ưu đãi.

Vài năm tới, khi xây dựng hoàn chỉnh, KĐT Cát Lái sẽ trở thành một điểm nhấn ở phía Đông thành phố, kết nới liên hoàn từ trung tâm Quận 1 đến KĐT mới Thủ Thiêm, Cát Lái và đích đến cuối cùng là sân bay quốc tế Long Thành. Khi đó, Cát Lái không chỉ sở hữu một hệ thống hạ tầng hoàn chỉnh, kết nối thông suốt mà giá trị bất động sản cũng sẽ tăng rất mạnh. Theo DKRA, Citisoho không chỉ là một sản phẩm đáp ứng nhu cầu an cư tốt nhất mà còn mang đến cơ hội đầu tư vô cùng hấp dẫn.

NHẬT VY
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên