31/10/2017 08:00 GMT+7

​ “Đỏ mắt” tìm biệt thự biển cam kết sở hữu vĩnh viễn

MẠNH THẮNG
MẠNH THẮNG

Thay vì làm “thượng đế” tại các khu resort vào kỳ nghỉ hay, nhiều người đang có xu hướng “tậu” hẳn một dinh cơ chuyên phục vụ nghỉ dưỡng, thời gian nhàn rỗi còn lại hợp tác cùng chủ đầu tư cho thuê.

Với tâm thế thực sự làm chủ, họ đang truyền đi thông điệp khẳng định cuộc sống nghỉ dưỡng đẳng cấp.

Một sớm bình minh đầy lãng mạn tại Zenna Villas
Một sớm bình minh đầy lãng mạn tại Zenna Villas

Làm ông chủ của “ngôi nhà” 4 sao

Biệt thự biển đang được  ưu tiên lựa chọn là kênh cất trữ tài sản khi vừa đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng hạng sang, vừa an nhàn hưởng lợi. Đặc biệt, khi khách hàng bỏ số tiền cả chục tỷ để sở hữu thì đó phải là một sản phẩm cộng hưởng của khả năng tích lũy tài sản và những giá trị mang tính bền vững..

Tuy nhiên trong bối cảnh các khu nghỉ dưỡng gắn liền với yếu tố khai thác thương mại, dịch vụ, người ta vẫn đang đỏ mắt tìm kiếm một căn biệt thự có pháp lý sở hữu vĩnh viễn để hưởng thụ trọn vẹn cảm giác thực sự làm chủ ngôi nhà của chính mình,

"Vì thế chúng tôi đưa ra cam kết sở hữu vĩnh viễn khi mua Zenna Villas. Biệt thự đảm bảo đầy đủ tiêu chuẩn nghỉ dưỡng với chất lượng 4 sao. Chủ nhân có thể hợp tác cùng Hiệp Phú cho thuê lại biệt thự, thoải mái nghỉ dưỡng vào mọi khoảng thời gian trong năm khi có nhu cầu", đại diện chủ đầu tư  Hiệp Phú chia sẻ.

Cuộc sống bình yên ở Zenna Villas
Cuộc sống bình yên ở Zenna Villas

Để giải quyết bài toán sở hữu vĩnh viễn, nghỉ dưỡng hạng sang mà vẫn hài hòa với yếu tố đầu tư, Hiệp Phú đưa ra mô hình biệt thự biệt lập nằm trong khu nghỉ dưỡng đẳng cấp.

Theo đó, toàn khu nghỉ dưỡng được chia làm hai khu khác biệt. Nếu trong khu biệt thự, chủ nhân tìm kiếm cảm giác tĩnh tại, thiền viện thì phía bên kia con đường được lát đá hoa cương là khu dịch vụ du lịch với đủ cung bậc giải trí.

Nhà đầu tư Hiệp Phú (đơn vị có hơn 10 năm quản lý các khu nghỉ dưỡng và hiện đang sở hữu 2 resort 4 sao hút kháchbậc nhất BR-VT là Hồ Tràm Beach Boutique Resort & Spa và Poulor Condor) đã khéo léo bố trí những tiện ích đỉnh cao chuẩn 4 sao dành cho khách lưu trú ngắn hạn với hệ thống khách sạn 5 tầng, hồ bơi, clubhouse…Dự kiến, tất cả hạng mục này sẽ hoàn thiện trong năm 2018.

Biệt thự tại Zenna Villas được bảo vệ nghiêm ngặt, ra vào kiểm soát bằng hệ thống thẻ từ. Mật độ xây dựng tại đây chỉ chiếm 16% đủ để biến chủ nhân trở thành “thứ yếu” trước rừng, biển bao la.

Tại đây, chủ nhân được hưởng thụ cảm giác yên tĩnh tuyệt đối, không bị ảnh hưởng bởi cuộc sống ồn ào từ các hoạt động thương mại. Nếu muốn hưởng thụ tiện ích, chủ nhân chỉ cần ung dung mở cửa, bước sang khu dịch vụ, mọi tiện ích đã sẵn sàng để phục vụ cuộc sống đẳng cấp.

Nằm trong khu nghỉ dưỡng đẳng cấp cùng với kinh nghiệm từ nhà đầu tư Hiệp Phú, Zenna Villas được kỳ vọng sẽ dễ dàng thu hút khách du lịch ngắn hạn và dài hạn đến nghỉ dưỡng. Từ đó, tạo ra nguồn lợi nhàn rỗi cho chủ nhân có nhu cầu cho thuê lại.

Chất “Mộc” sang trọng

Đẳng cấp mà Zenna Villas xây dựng không chỉ đến từ bài toán sở hữu vĩnh viễn hay những tòa biệt thự tráng lệ nằm kiêu hãnh bên biển, nơi đây còn tạo ra những giá trị nghỉ dưỡng gần gũi, mộc mạc khó kiếm tìm

Một thung lũng rừng dương đầy sương mờ. Một hồ nước trong vắt lọt giữa thảm cỏ xanh rì điểm xuyến bằng ghế đá hàng cây và lối tản bộ. Đông lạnh, thu vàng, hè gió lộng…tưởng chừng chỉ có ở miền trung du lại bắt gặp bên bờ biển Long Hải. Đó là những “mỹ từ” mà chủ nhân đã sở hữu Zenna Villas dành tặng cho thiên đường bình yên này. Song không chỉ có thể, ngoại cảnh tại đây thêm một lần nữa khiến con người hòa nhập toàn phần với thiên nhiên, chạm đến cảnh giới của nghỉ dưỡng: “Mộc”

Hồ bơi riêng nằm giữa lòng villa
Hồ bơi riêng nằm giữa lòng villa

Ngoại cảnh bình yên ở Zenna Villas là những ngôi nhà hai tầng chạy dài trên con đường tĩnh lặng, âm thanh còi tàu ẩn hiện và cả tiếng kinh cầu vang đều từ nhà thờ địa phương,...

Chỉ mất 3 phút thả bộ, cư dân đã đến với làng chài, tự tay chọn lựa những mẻ cá tươi rói ngư dân mới đánh bắt về. Truyền thống làng chài hàng trăm năm với những văn hóa độc đáo, kiến trúc lịch sử, con người chân tình khiến người tới đây tưởng chừng mình là một cư dân làng chài thực thụ.

Từ đây, lái xe xuống thành phố du lịch Vũng Tàu hay ngược qua Hồ Tràm để vào sân golf, casino chỉ hơn chục phút. Chủ nhân có thể đi nhà thờ sát bên hay bước vào chốn tôn nghiêm nghe tiếng chuông chùa ở khu vực lân cận. Toàn bộ hệ thống giao thông dẫn về Zenna Villas đều rất thuận tiện đến độ, một khách hàng đến tham quan Zenna Villas phải thốt lên: “Về Sài Gòn chỉ vừa bằng một giấc ngủ vội!”.

Một khu nghỉ dưỡng tạo ra giá trị bền vững về đầu tư, đề cao giá trị sống cao đẹp và còn là nơi khẳng định đẳng cấp khác biệt, Zenna đang hội tụ tất cả yếu tố tuyệt vời mà nhiều người đang mong mỏi tìm kiếm.

Hỗ trợ thông tin:

Công ty Cổ phần DKRA Vietnam

Điện thoại: 0917 39 6006 - 0916 79 6006

Website: www.zennavillas.com.vn

MẠNH THẮNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên