12/12/2012 01:05 GMT+7

Doanh nghiệp phớt lờ quyết định của tỉnh

VĂN KỲ
VĂN KỲ

TT - Ngày 11-12, ông Lê Huy Toàn - phó chủ tịch UBND TP Nha Trang (Khánh Hòa) - cho biết đến nay Công ty TNHH Hoàn Cầu Nha Trang vẫn chưa giao đất cho xã Phước Đồng (TP Nha Trang), dù trước đó UBND tỉnh Khánh Hòa đã có quyết định thu hồi 645,3m2 đất của công ty này để mở đường cho người dân lên đất rừng sản xuất.

Sống “treo” cùng dự án

Từ năm 2005, gần 10ha đất rừng sản xuất của người dân bị Công ty TNHH Hoàn Cầu Nha Trang rào lại bịt hết lối đi nên gần như bị hoang hóa.

Ông Hồ Hồng Nhân, phó tổng giám đốc Công ty TNHH Hoàn Cầu Nha Trang, cho rằng công ty đã đo đạc, cắm mốc và bàn giao đất cho UBND xã Phước Đồng. Thế nhưng ông Nguyễn Văn Hưởng - chủ tịch UBND xã Phước Đồng - khẳng định: “Phía Hoàn Cầu yêu cầu phải bồi thường vật dụng kiến trúc trên đất mới bàn giao mặt bằng”. Tại quyết định ngày 9-7 của UBND tỉnh Khánh Hòa về việc thu hồi đất của Công ty TNHH Hoàn Cầu Nha Trang, không có nội dung nào về việc phải bồi thường vật dụng kiến trúc trên đất.

Ông Huỳnh Ngọc Bông, chánh văn phòng kiêm người phát ngôn UBND tỉnh Khánh Hòa, cho biết UBND tỉnh sẽ cho kiểm tra lại vụ việc này.

VĂN KỲ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên