07/12/2015 10:07 GMT+7

​Dõi theo dài dài

BÚT BI
BÚT BI

TT - Tại sao cái “biệt phủ Hải Vân” đến giờ sau nhiều tháng vẫn bình chân như vại, tiếp tục làm báo chí tốn hao giấy mực?

- Tui cũng tính hỏi ông như vậy! Nghĩ cũng ngộ, hai cái “phủ” vi phạm, một cái đã được người chủ chấp hành đập bỏ, còn cái kia thì lại lùng nhùng, dây dưa...

- Nghe nói tại có ý kiến bảo đừng có đập, uổng phí. Rồi lại có đơn thư khiếu nại này khác nên việc thực hiện quyết định đập bỏ phải dừng lại... Bà con mình theo dõi câu chuyện “biệt phủ” này băn khoăn thắc mắc đủ thứ. Có người lo nếu lỡ cái “biệt phủ” này thoát, được giữ nguyên thì cái phủ đã đập kia tính sao đây?

- Chà, rối nghe, có khi lại phải đền bù xin lỗi nữa... Nhưng tui nghĩ điều đáng lo hơn là thế thì luật pháp, kỷ cương rồi sẽ ra sao đây?

- Cũng thở phào là cuối cùng thì quyết định đập đã được tiếp tục triển khai. Nhưng bà con ta cũng phải tiếp tục để mắt xem họ sẽ đập cái biệt phủ này thế nào. Biết đâu họ lại có chiêu gì mới để lại dùng dằng dây dưa thêm nhiều tháng nữa, khi dư luận mệt mỏi, quên đi là... thoát!

- Bà con ta sẽ dõi theo dài dài câu chuyện biệt phủ này vì đây là chuyện thượng tôn pháp luật. Bà con sẽ giám sát tới cùng, luật pháp kỷ cương phải được bảo vệ tới cùng!

 

BÚT BI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên