19/04/2017 18:00 GMT+7

​Đón đầu hạ tầng ở trung tâm Bình Thạnh

THU THẢO
THU THẢO

Toạ lạc ở vị trí đắc địa tại mặt tiền đường Ung Văn Khiêm, trung tâm quận Bình Thạnh (TP.HCM), gần điểm giao cắt với đường D1, dự án căn hộ Samland Riverside hội tụ 3 yếu tố vàng “cận thị, cận giang, cận lộ”, giá cả hợp lý, diện tích đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu của người mua để ở cũng như đầu tư.

Đây cũng là dự án thuộc phân khúc trung cấp có các căn hộ view sông Sài Gòn, vị trí liền kề với nội đô. Từ Samland Riverside đi vào trung tâm quận 1 với phương tiện xe máy cá nhân chỉ mất thời gian trên dưới 10 phút thông qua nhiều tuyến đường khác nhau như Xô Viết Nghệ Tĩnh, Điện Biên Phủ hay Nguyễn Hữu Cảnh.

View sông, liền kề nội đô 

Hai dự án giao thông quan trọng góp phần thúc đẩy giao thông cho căn hộ Samland Riverside là công trình xây dựng cầu vượt trên đường Phạm Văn Đồng ở nút giao thông công viên Gia Định và cầu vượt vào sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất đang được tiến hành. Khi hệ thống cầu vượt này hoàn tất, từ Samland Riverside cư dân sẽ chỉ mất khoảng dưới 15 phút để vào sân bay Tân Sơn Nhất. 

Bên cạnh đó, việc Dự án xây dựng tuyến đường metro Bến Thành - Suối Tiên có thể hoàn thành sớm vào cuối năm 2018 cũng góp phần thúc đẩy giá trị của dự án căn hộ Samland Riverside. Từ vị trí của Samland Riverside, cư dân nơi đây dễ dàng đón tàu trên tuyến metro này ở cả hai trạm Tân Cảng và bên công viên Văn Thánh. 

Đặc biệt, Công ty cổ phần Đầu tư hạ tầng kỹ thuật TP.HCM (CII) vừa trình Sở Giao thông vận tải TP dự án mở rộng đường Ung Văn Khiêm với lộ giới lên đến 30m. Công trình giao thông dự kiến hoàn thành năm 2019 này hứa hẹn sẽ góp phần nâng cao sự thuận tiện và chất lượng sống của dân cư khu vực quanh đây. Khu vực quanh Samland Riverside sẽ trở thành một khu trung tâm thương mại sầm uất nhờ vị trí đắc địa có thể nhanh chóng đi đến các quận Bình Thạnh, Gò Vấp, Phú Nhuận, quận 1 và quận 2.

Thuận tiện về giao thông và hạ tầng tiện ích là những yếu tố chính chi phối quyết định người mua “xuống tiền” mua nhà. Có thể thấy, chủ đầu tư Samland Riverside - Công ty Địa ốc Sacom (Samland) đã “đón đầu” rất chuẩn xác các dự án hạ tầng và phát triển giao thông của thành phố giai đoạn 2012-2020. Nhờ đó, Samland Riverside trở thành dự án “hot” bậc nhất khu vực.

Samland Riverside “hút khách”

Không chỉ hưởng lợi từ các dự án giao thông lớn nối tiếp nhau sẽ được khởi công và hoàn thành ở thời điểm bàn giao căn hộ, Samland Riverside còn hứa hẹn là dự án sinh lời bền vững, hấp dẫn cho người mua khi sở hữu tầm nhìn độc tôn từ các căn hộ view sông Sài Gòn.

Thực tế, ngay sau khi thông tin mở rộng đường Ung Văn Khiêm, bất động sản khu vực này đã tăng giá với tốc độ phi mã và các căn hộ tại Samland Riverside cũng đạt tính thanh khoản rất cao ngay từ đợt mở bán đầu tiên vào cuối tháng 3 vừa qua.

Lý giải độ “hot” của dự án, các chuyên gia phong thuỷ cho rằng “tụ thuỷ thì tụ nhân”, “tụ thuỷ sinh phú quý”, các căn hộ Samland Riverside tầm nhìn sông Sài Gòn không chỉ đẹp về cảnh quan mà còn có thể đem lại tài lộc và cuộc sống tốt lành cho người sở hữu. Điều này càng quan trọng khi các dự án nội đô đang ngày một đắt đỏ và thiếu màu xanh, thậm chí nhiều dự án nằm trên đất xen kẹt, các căn hộ “chen chúc giữa rừng bê tông”. 

“Quan điểm phát triển dự án của Samland là chỉ chọn đất lành, địa thế đẹp, thuận lợi về giao thông cũng như có nhiều lợi thế ở mặt phong thủy vì đất tốt mới phát triển sinh lợi tốt cho khách hàng. Samland không chọn đất có nguồn gốc nghĩa trang, đất thiêng, mà định hướng tìm kiếm, cải tạo những khu đất mới, nằm trên các trục đường hướng từ trung tâm ra các khu vực lân cận, tạo thuận lợi cho quá trình sản xuất, kinh doanh của người cư ngụ. Samland Riverside là một trong những dự án hội tụ đầy đủ triết lý và lợi thế này của Samland”, ông Phạm Ngọc Tùng, TGĐ Samland “bật mí”. 

Chính chiến lược đúng đắn cùng tầm nhìn xa, trông rộng, đón đầu chính xác thị trường của chủ đầu tư đã đem lại những giá trị cộng thêm cho Samland Riverside, biến dự án này trở thành “hàng hot”, tính thanh khoản cao bậc nhất thị trường BĐS khu Đông TP.HCM. Hiện, mỗi đợt ra hàng của Samland Riverside đều rất được khách hàng trông đợi.

Mở bán lần 2 “căn hộ vàng” Samland Riverside - vị trí độc tôn, view sông Sài Gòn.

Tiếp nối thành công của đợt mở bán lần thứ nhất (hơn 90% căn hộ có chủ ngay sau hai tuần mở bán), ngày 22-4-2017 tại Trung tâm hội nghị Saphire, 526 Điện Biên Phủ, P.21, Q.Bình Thạnh, Công ty Địa ốc Sacom sẽ chính thức mở bán đợt 2 dự án Samland Riverside.

Trong “Ngày hội vàng đầu tư” này, khách hàng tham dự sự kiện có cơ hội mua được căn hộ như ý trong tổng số 138 căn hộ hiếm hoi của dự án SamLand Riverside và cơ hội sở hữu xe Honda Lead, tủ lạnh Side by Side cao cấp khi giao dịch thành công. Tất cả khách đến tham dự có cơ hội bốc thăm trúng thưởng và trúng ngay điện thoại Samsung Galaxy J7. 

Liên hê đăng ký tham dự sự kiện “Ngày hội vàng đầu tư Samland Riverside” tại website www.samlandriverside.com.vn - Hotline: 0903 835 456.

THU THẢO
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên