Tag: dòng sản phẩm

Đón hè 2024, Comfee công bố dòng điều hòa thông minh AI điều khiển bằng giọng nói

Đón đầu xu thế AI đang gây sốt trên toàn cầu, Comfee giới thiệu loạt điều hòa Inverter chuẩn châu Âu Comfee Air Series.

Senvita - Sản phẩm son và nước hoa từ hoa sen

Thương hiệu Senvita với các sản phẩm son Sen, nước hoa Sen đã nỗ lực mang vẻ đẹp của đất sen hồng lan tỏa đến quý khách hàng cũng như du khách quốc tế.

Xuất hiện vùng đất Blue Zones đầu tiên tại Việt Nam

"Vùng đất Blue Zones” đang gây chú ý trên các nền tảng mạng xã hội và đường phố TP.HCM thời gian gần đây. Vậy dòng sản phẩm Blue Zones đầu tiên trên thị trường bất động sản có gì để tạo sức hút lớn với cộng đồng.

Những giá trị thương mại từ hai tuyến phố đi bộ tại Regal Legend Quảng Bình

Sự ra đời của 2 tuyến phố đi bộ Regal Lake Walk và Regal Beach Walk góp phần rất lớn định vị nên giá trị loạt bất động sản (BĐS) của dự án Regal Legend Quảng Bình trên bán đảo Bảo Ninh và sẽ là đòn bẩy cho bài toán lợi nhuận dài hạn.

Hải sản đông lạnh ‘Đảo Hải Sản’ được tin dùng

Hơn 8 năm hình thành và phát triển Đảo Hải Sản không chỉ phát triển dòng sản phẩm hải sản tươi sống và sashimi mà còn đẩy mạnh các dòng sản phẩm hải sản nhập khẩu.

Ông Thọ gây ấn tượng khi ra mắt hương vị hoàn toàn mới

Đồng hành với người Việt từ năm 1976, Ông Thọ vẫn cho thấy nỗ lực sáng tạo, đổi mới nhằm củng cố vị thế vững chắc trên thị trường cũng như nâng cao trải nghiệm cho người tiêu dùng.

Nồi chiên không dầu Philips HD9880/90 cùng đầu bếp Top Chef biến tấu sản vật Việt

Để mang đến hương vị thơm ngon hoàn hảo hơn cho các món ăn được biến hóa từ các sản vật của biển cả, đất liền và sông ngòi Việt Nam, 6 đầu bếp Top Chef Việt Nam đã sử dụng nồi chiên không dầu Philips HD9880/90.

Mẹo phân loại các kiểu ứng viên bạn gặp

Nếu là ứng viên tiềm năng, bạn cần nhìn ra nhu cầu và đặc tính của họ để cân nhắc xem họ có phù hợp với vị trí đang tuyển dụng không.

Làm thế nào để trở thành một Digital Marketing Manager chuyên nghiệp? (phần 1)

Hãy cùng CareerBuilder tìm hiểu làm thế nào để trở thành một Digital Marketing Manager chuyên nghiệp qua bài viết dưới đây nhé!

Thương hiệu pijama Huỳnh Như Store nhìn lại sau 6 năm phát triển

Sau 6 năm phát triển, thương hiệu pijama Mony Bear và Huỳnh Như Store đã có chỗ đứng trên thị trường đồ pijama đồ bộ. Hiện tại, thương hiệu có 3 nhà xưởng tự chủ sản xuất với hơn 50 nhân viên.