20/05/2015 08:00 GMT+7

​Dream Home Residence – Thành công từ uy tín của chủ đầu tư và nhà phân phối

KD (Nguồn: BĐS Danh Khôi)
KD (Nguồn: BĐS Danh Khôi)

Chỉ thanh toán trước 120 triệu đồng, sở hữu ngay căn hộ chất lượng cao tại trung tâm Quận Gò Vấp.

Trung tuần tháng 5-2015, chủ đầu tư Công ty Cổ phần Nhà Mơ và nhà phân phối DKRS đã tạo nên con số ấn tượng: 400 trên tổng số 450 căn hộ của dự án Dream Home Residence có chủ sở hữu sau hai tuần công bố thông tin.

Đem mái ấm đến gia đình trẻ

Từ khi lập gia đình cách đây ba năm, vợ chồng anh Hữu Trí, quản lý tổ may mặc ở một công ty tư nhân chưa dám nghĩ đến việc mua một ngôi nhà. Từ Quảng Ngãi vào TP.HCM thuê trọ ở quận 12, tiền nhà mỗi tháng tốn một phần lớn trong thu nhập của anh chị.

Đến khi có con, gia đình anh phải trang trải nhiều hơn. Ngôi nhà tiền tỉ, trả một lần, dù diện tích nhỏ, trong hẻm nhỏ cũng xa hơn tầm tay của hai vợ chồng anh Trí.

Nghe thông tin về dự án Dream Home Residence ở trung tâm quận Gò Vấp, anh Trí đến xem nhà mẫu với diện tích 50m2 và 61m2 và chỉ phải trả trước 120 triệu đồng khiến vợ chồng anh Trí rất hài lòng.

“Căn hộ thiết kế không những tiện ích mà còn rất hữu dụng trong từng mét vuông. Theo tiến độ, quý 1-2017 tôi sẽ dọn về nhà mới của mình, không đi ở thuê nữa” - anh Trí nói.

Phối cảnh dự án Dream Home Residence

Ông Nguyễn Tri Nhân, Chủ tịch Hội đồng Quản trị kiêm Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Nhà Mơ cho biết, nhu cầu nhà ở của gia đình trẻ là rất lớn. Tuy nhiên, khó khăn lớn nhất là họ phải có đủ tiền tỷ và trả một lần. Thấu hiểu mơ ước này, Nhà Mơ tìm những hướng đi riêng, những giải pháp linh hoạt để đem một mái ấm thực sự đến với người trẻ.

Điều linh hoạt mà ông Nhân đề cập chính là căn hộ Dream Home Residence được thiết kế tối ưu, 100% là căn góc, nên các căn hộ đều có 2 mặt hướng sáng và đón gió mát. Không chỉ vậy, dự án còn có hai công viên nhiều cây xanh, hồ bơi, sảnh đón sang trọng, cửa khóa từ, hệ thống camera an ninh, wifi toàn khu, bảo vệ 24/24, trung tâm thương mại và trường học… là những điểm nhấn quan trọng cho dự án. Đẳng cấp sang trọng là vậy nhưng giá bán một căn hộ chỉ từ 777 triệu đồng.

Đại sảnh sang trọng
Hồ bơi nằm trong lòng khu căn hộ

Điểm chung Nhà Mơ, DKRS là uy tín

Vài năm gần đây, thị trường bất động sản Việt Nam ghi nhận sự lớn mạnh và uy tín của DKRS. Là một đơn vị tiếp thị và phân phối bất động sản chuyên nghiệp, DKRS luôn nhận được sự tin tưởng của khách hàng và các đối tác.

Ngoài việc bán hàng, đơn vị này còn tư vấn cho các chủ đầu tư về dự án để phù hợp cho từng phân khúc và từng đối tượng khách hàng.

Ông Nguyễn Văn Tùng, Phó Tổng Giám đốc DKRS cho biết: “Khi chọn sản phẩm để phân phối, chúng tôi đánh giá chủ đầu tư theo nhiều tiêu chí. Công ty Cổ phần Nhà Mơ là một đơn vị tiên phong trong câu chuyện xây dựng căn hộ sang, tiện ích nhưng giá phù hợp là một hướng đi đúng, đáp ứng mong mỏi của khách hàng có thu nhập trung bình”.

Ông Tùng cho biết thêm, DKRS đã phân phối hai sản phẩm căn hộ của Nhà Mơ trong chuỗi thương hiệu Dream Home như Dream Home Luxury Apartment bán 504 căn trong sáu tháng, Dream Home Residence bán 400 căn chỉ sau hai tuần công bố.

Có được thành công và sự tin tưởng của khách hàng không chỉ vì chủ đầu tư có tiềm lực tài chính tốt, mà còn có sự thấu hiểu nhu cầu xã hội và chấp nhận tiết giảm lợi nhuận của mình vì quyền lợi của khách hàng của cả chủ đầu tư và đơn vị phân phối.

Ngoài ra, sức hút của chuỗi thương hiệu Dream Home còn là tính minh bạch về pháp lý và các giải pháp về ngân hàng. Cụ thể, sau khi nhận nhà theo cam kết tiến độ, cư dân sẽ nhận được giấy chứng nhận sở hữu nhà. Với khách hàng không đủ khả năng chi trả một lần thì có thể vay ngân hàng lên đến 75% giá trị căn nhà và thời gian trả lên đến 15 năm với lãi suất ổn định 5%/ năm.

“Khách hàng của chúng tôi có người mua đến hai căn ở cả hai dự án Dream Home để vừa sinh sống vừa đón cha mẹ, họ hàng ở chung. Thành công của hai dự án này là động lực để chủ đầu tư và DKRS tiếp tục với dự án Dream Home tiếp theo sẽ triển khai trong vài tháng tới” - ông Tùng cho biết.

Khu căn hộ tiện ích Dream Home Residence đi theo định hướng căn hộ chất lượng sang, nhưng giá hợp lý, rất phù hợp cho người trẻ mới có gia đình, mỗi căn hộ có diện tích 50 – 78m2 (được bố trí 2-3 phòng ngủ, 2 nhà vệ sinh với nội thất hoàn thiện) chỉ từ 777 triệu/căn. Ngoài ra khu căn hộ còn có hồ bơi, sảnh đón sang trọng như khách sạn, BBQ café sân thượng, công viên, wifi toàn khu, đường dây đấu nối camera trong từng căn hộ, video call nhận biết khách từ sảnh, … đó là lý do chỉ sau 2 tuần công bố thông tin, đến nay phần lớn căn hộ đã có chủ sở hữu, chỉ còn 50 căn cuối cùng.

Liên hệ tham quan nhà mẫu và đặt mua căn hộ:
0906 9393 21 – 0906 9393 62
www.dreamhomeresidence.vn

KD (Nguồn: BĐS Danh Khôi)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên