19/10/2016 09:00 GMT+7

Dự án Đảo Kim Cương ra mắt tại Singapore

THẾ TRUNG
THẾ TRUNG

Tin từ chủ đầu tư Kusto Home cho hay, đơn vị này sẽ tổ chức sự kiện giới thiệu dự án Đảo Kim Cương tại khách sạn Regent, Singapore vào ngày 22 và 23-10 tới.

Theo Kusto Home, sự kiện này nhận được sự quan tâm của đông đảo nhà đầu tư đến từ đảo quốc sư tử nhờ màn ra mắt ấn tượng tại Emerging Markets Property Exhibition (Triển lãm bất động sản ở các thị trường mới nổi – EMPE) gần đây.

Mở ra cơ hội mới cho nhà đầu tư Singapore

EMPE được tổ chức tại Singapore vào ngày 8 và 9-10 vừa qua với mục tiêu mở ra những cơ hội mới về nhu cầu đối với bất động sản ở nước ngoài dành cho nhà đầu tư Singapore.

Các nhà đầu tư Singapore rất quan tâm đến vị trí độc nhất vô nhị của Đảo Kim Cương

Hơn 400 nhà đầu tư và các chuyên gia bất động sản tại Singapore đã tham dự triển lãm lần này, nơi giới thiệu 20 dự án từ 7 chủ đầu tư nổi tiếng hàng đầu trong khu vực. Trong số đó, Đảo Kim Cương đã tạo ấn tượng mạnh mẽ đối với các khách hàng Singapore. Đây là một trong những dự án bất động sản cao cấp tọa lạc tại trung tâm quận 2, TP.HCM (Việt Nam) được phát triển bởi Kusto Home.

Uy tín và kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng và bất động sản của chủ đầu tư, giá bán phải chăng cùng chương trình cam kết lợi nhuận hấp dẫn là những điểm nhấn đáng chú ý giúp dự án này thuyết phục được các nhà đầu tư của đảo quốc sư tử”, đại diện chủ đầu tư Kusto Home cho hay.

Vị trí chiến lược mang lại tỉ suất ROI cao

Quận 2 nói chung và đặc biệt là khu vực Thủ Thiêm nói riêng được kỳ vọng sẽ trở thành một trong những địa điểm hấp dẫn nhất của TP.HCM, đồng thời cũng là điểm nóng cho các nhà đầu tư nước ngoài.

Sau khi Việt Nam ký kết TPP và các hiệp định thương mại tự do khác, một số nhà đầu tư uy tín nước ngoài như Lotte (Hàn Quốc), Mitsubishi (Nhật Bản) và Keppel Land (Singapore) đều đang tìm kiếm cơ hội ở khu vực này để bổ sung vào danh mục bất động sản.

Mới đây, một nhóm 3 nhà đầu tư đến từ Mỹ - Cantor Fitzgerald, Weidner Resorts và Steelman Partners - đang đề nghị xây dựng một dự án đa chức năng trị giá lên đến 4 tỉ USD tại đây.

Quá trình phát triển cơ sở hạ tầng trọng yếu đã tạo ra nhiều thuận lợi cũng như cải thiện khả năng tiếp cận của nhiều dự án đến với khu vực này, bao gồm cả Đảo Kim Cương. Giờ đây, chỉ mất 10 phút để di chuyển từ Đảo Kim Cương đến quận 1, chợ Bến Thành và các trung tâm mua sắm, vui chơi giải trí khác.

Kể từ ngày 1-7-2015, khi quy định mới cho phép người nước ngoài sở hữu nhà tại Việt Nam có hiệu lực, thị trường này đã trở nên hấp dẫn trong mắt các nhà đầu tư đến từ Nhật Bản, Singapore, Hàn Quốc và Trung Quốc, những người ưa chuộng tỉ lệ lợi nhuận ổn định tại các thị trường truyền thống và đang muốn tìm kiếm những thị trường mới với triển vọng tăng trưởng cao hơn trong khi vẫn đảm bảo độ an toàn.

Giữa thời điểm thị trường bất động sản khu vực có phần mờ nhạt thì Việt Nam đang nổi lên như một điểm đến tiềm năng cho các nhà đầu tư. Nếu so với các thị trường khác trong khu vực, có thể thấy lợi nhuận từ việc cho thuê bất động sản tại Việt Nam cao hơn, lấy ví dụ cụ thể từ dự án độc đáo của Kusto Home.

So với mức lợi nhuận ổn định thấp (2-3%) từ các thị trường truyền thống trong khu vực, Đảo Kim Cương được kỳ vọng sẽ mang lại lợi nhuận cho thuê ở mức 8% trong vòng 2 năm. “Kusto Home cam kết mức lợi nhuận cho thuê trong vòng 2 năm để đảm bảo cho khoản đầu tư của khách hàng” - Anson Tay, trưởng phòng thị trường quốc tế của Propnex Internationl Pte Ltd, một trong những agency bất động sản lớn nhất Singapore, cho biết.

Cũng theo Anson Tay, “Đảo Kim Cương là một dự án độc đáo và rất đẹp, vì thế chúng tôi có thể nhận thấy sự quan tâm rất lớn từ các nhà đầu tư Singapore đối với dự án này. Nói chung, gói sản phẩm và giá cả khá hấp dẫn, do đó chúng tôi rất lạc quan về tỉ lệ hoàn vốn của khách hàng”. Trong khi đó, Anson Yap, trợ lý phó chủ tịch của ERA Property, cho rằng Đảo Kim Cương thu hút giới đầu tư Singapore nhờ vị trí chiến lược và hệ thống dịch vụ chất lượng cao.

Không gian xanh và tiện ích “đo ni đóng giày” cho khách hàng gia đình

Điểm then chốt giúp Đảo Kim Cương trở nên khác biệt là vị trí độc tôn của dự án, mật độ xây dựng thấp cùng diện tích mảng xanh lớn, bến du thuyền hiện đại và tiềm năng của khu vực Thủ Thiêm - khu vực được kỳ vọng sẽ trở thành trung tâm tài chính và thương mại mới của thành phố.

Được bao quanh bởi sông Sài Gòn và sông Giồng Ông Tố cùng dải xanh rừng phòng hộ trước mặt cùng lợi thế nằm cạnh khu đô thị mới Thủ Thiêm, Đảo Kim Cương là hòn đảo duy nhất giữa lòng thành phố.

Theo chủ đầu tư, Đảo Kim Cương không chỉ đề cao không gian sang trọng, mà còn chú trọng đến một môi trường lành mạnh và an toàn, trở thành nơi an cư lý tưởng cho tất cả các thế hệ trong gia đình qua 5 yếu tố có tính cạnh tranh nhất: không khí trong lành, không gian riêng tư, cộng đồng nhân văn và cơ sở vật chất đo ni đóng giày cho từng gia đình.

 

Hình ảnh chụp tại Đảo Kim Cương

Đảo Kim Cương mang đến một không gian sống trong lành với 86,5% diện tích dành cho mảng xanh – Kusto Home quyết định xây dựng Đảo Kim Cương trở thành nơi an cư lý tưởng cho tất cả các thế hệ trong gia đình

Hơn thế nữa, Đảo Kim Cương đã được hoàn thành và bàn giao giai đoạn 1 với tổng thể kiến trúc độc nhất tại TP.HCM được thiết kế bởi Arata Isozaki - một trong những kiến trúc sư hàng đầu thế giới người Nhật Bản. Với kiến thức uyên thâm về phong thủy, Arata Isozaki đã nghiên cứu hướng chảy của hai con sông và hướng gió để tạo nên một cấu trúc thiết kế dựa trên sự kết hợp giữa vòng tuần hoàn tự nhiên và ánh sáng để mang lại vượng khí và khả năng hấp thụ nguồn năng lượng sống cho mỗi căn hộ.

Bến du thuyền cá nhân, đủ chỗ cho 70 chiếc du thuyền neo đậu

Với kiểu thiết kế căn hộ theo phong cách nghỉ dưỡng, Kusto Home dành tới 86,7% diện tích cho mảng xanh và các tiện ích công cộng, nâng mật độ xanh lên 16m2 mỗi người, vượt tiêu chuẩn của các quốc gia phát triển (10-14 m2/người). Để tạo nên một cuộc sống đẳng cấp, Đảo Kim Cương còn xây dựng bến du thuyền cá nhân, đủ chỗ cho 70 chiếc du thuyền neo đậu. Tất cả những nỗ lực này đều nhằm đảm bảo cho cư dân của Đảo Kim Cương có thể tận hưởng một phong cách sống đẳng cấp giữa thiên nhiên hài hòa.

Cơ hội tuyệt vời để đầu tư vào "hòn đảo" tại TP.HCM

- Đảm bảo lợi nhuận cho thuê 8% trong vòng 2 năm.

- Thanh toán từ 30% sau khi bàn giao.

- Quản lý dịch vụ bởi Ascott, Ltd.

Địa điểm: Khách sạn Regent, Singapore

Thời gian: 22 và 23 tháng 10. Từ 1pm đến 6pm

Đăng ký ngay tại www.diamondisland.com.vn để nhận thiệp mời.

THẾ TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên