18/06/2014 00:41 GMT+7

Đường trong khu tái định cư xuống cấp

K.YÊN ghi
K.YÊN ghi

TT - Đường trong khu tái định cư của dự án khu dân cư Bình Hòa (P.13, Q.Bình Thạnh, TP.HCM) do Công ty TNHH MTV Tân Thuận làm chủ đầu tư được làm tạm từ năm 2007, nay đã xuống cấp trầm trọng. Những tháng mưa, đường sá lầy lội, nước đọng, còn tháng nắng thì bụi mù, bám vào quần áo người đi đường, nhà cửa hai bên đường.

Trong khu vực này có hai trường học là Trường THPT Trần Văn Giàu và Trường THCS Bình Lợi Trung. Hàng ngàn học sinh đi lại qua đây mỗi ngày rất khó khăn. Tháng 3-2013, Công ty TNHH MTV Tân Thuận hứa sẽ tiếp tục hoàn thiện hạ tầng trong thời gian sớm nhất, nhưng đến nay vẫn chưa làm lại những con đường này.

LÊ THANH QUANG(đại diện bà con ở các tiểu khu D10, D11, D12, dự án khu dân cư thương mại Bình Hòa)

Đại diện UBND Q.Bình Thạnh trả lời:

- Năm 2007, chủ đầu tư dự án khu dân cư thương mại Bình Hòa làm đường tạm rải nhựa thô, có bó vỉa những con đường nội bộ trong khu dân cư trên. Qua nhiều năm, những con đường trên đã xuống cấp như người dân phản ảnh. Từ tháng 8 đến cuối năm 2013, UBND Q.Bình Thạnh đã có nhiều văn bản yêu cầu chủ đầu tư phải làm lại đường trong dự án này và sau đó cũng đã mời công ty để nhắc nhở.

Theo báo cáo của công ty, hiện công ty đã có thiết kế nâng mặt đường lên cao nhằm tránh ngập nước (hiện thiết kế đang được đơn vị tư vấn thẩm định). Theo cam kết của công ty với UBND quận, công ty sẽ tiến hành thi công đường trong khu dân cư thương mại Bình Hòa vào cuối tháng 7, đến cuối năm nay sẽ xong.

K.YÊN ghi
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên