21/07/2023 15:00 GMT+7

EZVIZ xây dựng công nghệ bền vững, nỗ lực vì ‘môi trường xanh’

"EZVIZ Green" là chiến dịch được thực hiện và phát triển bởi EZVIZ với mong muốn “phủ xanh” hành tinh bằng những đột phá trong công nghệ, kích cầu “tiêu dùng xanh”, tạo nên một “tương lai xanh" và phát triển bền vững.

EZVIZ xây dựng công nghệ bền vững, nỗ lực vì ‘môi trường xanh’ - Ảnh 1.

Hình ảnh trồng rừng của EZVIZ

Cam kết đi kèm với hành động và chiến dịch EZVIZ Green

Theo Báo cáo Global E-Waste Monitor 2020, trong năm 2019, lượng rác điện tử toàn cầu là 53,6 triệu tấn, tăng 21% so với 5 năm trước, dự kiến có thể lên đến 74,7 triệu tấn vào năm 2030.

Để hạn chế tác động xấu đến môi trường, "Phủ xanh toàn cầu" không chỉ là khẩu hiệu mà còn là mục tiêu của EZVIZ.

Cụ thể, vào Ngày Môi trường Thế giới 2023, thương hiệu nhà thông minh công bố chiến dịch EZVIZ Green, đưa ra những phương án hành động giúp giảm thiểu tình trạng rác điện tử thông qua các sản phẩm thân thiện với môi trường.

"Phủ xanh toàn cầu" - Hoạt động thiết thực lan tỏa tinh thần sống xanh

Với mục tiêu "Phủ xanh toàn cầu", thương hiệu tạo ra những giải pháp tiên tiến, ứng dụng công nghệ xanh vào các sản phẩm nhà thông minh nhằm tiết kiệm chi phí, giảm nhiên liệu hóa thạch và giảm lượng khí thải carbon.

Hiện nay, EZVIZ đã có dòng camera pin sạc dùng năng lượng mặt trời (EB8 4G, CB8, CB1) và robot hút bụi làm từ nhựa tái chế (RS, RE và RC); đang phát triển cảm biến tiết kiệm năng lượng và phích cắm thông minh giúp người dùng theo dõi và kiểm soát việc sử dụng điện.

Ngoài giải pháp thiết thực trên, thương hiệu lan tỏa tinh thần bảo vệ môi trường và phát triển bền vững bằng cách thông qua sự chung tay của cộng đồng vào hành trình kiến tạo hành tinh xanh. Đây chính là lý do kế hoạch trồng rừng toàn cầu trong 365 ngày được ra đời.

EZVIZ xây dựng công nghệ bền vững, nỗ lực vì ‘môi trường xanh’ - Ảnh 2.

EZVIZ ứng dụng công nghệ xanh vào các sản phẩm nhà thông minh

Hiện thương hiệu đang hợp tác với Treedom (đơn vị sở hữu nền tảng trồng cây cho phép người dùng trồng cây từ xa, đồng thời theo dõi trực tuyến tiến trình dự án) để tạo ra màu xanh và tăng cường đa dạng sinh học thông qua các dự án nông lâm kết hợp.

Với 2 cây mỗi ngày, thương hiệu này mong muốn tạo ra những tác động hữu ích đến rừng toàn cầu như cải thiện đa dạng sinh học, tài trợ giống cây xanh và tạo ra mô hình nông nghiệp bền vững hơn ở mỗi địa phương tham gia.

Xây dựng chiến dịch công nghệ xanh

Chiến dịch EZVIZ Green là một hoạt động thân thiện với môi trường nhằm xây dựng một nền công nghệ tiêu dùng bền vững, giúp người dùng có cuộc sống dễ chịu, thoải mái hơn.

Bà Sandra Zheng - giám đốc Thương hiệu Toàn cầu này - cho biết: "Độ an toàn, thông minh và bền bỉ đóng vai trò cốt lõi trong mô hình Ngôi nhà thông minh tương lai của EZVIZ. Do đó, chúng tôi hy vọng có thể mang đến cuộc sống tốt đẹp hơn với công nghệ tối giản góp phần giữ gìn hành tinh xanh. Dự án lần này là cần thiết để hiện thực hóa những lời kêu gọi của chúng tôi".

Tìm hiểu thêm tại website www.ezviz.com/page/ezviz-green.

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên