15/08/2017 08:00 GMT+7

​Gala Tri ân khách hàng kỷ niệm 11 năm thành lập của Batdongsan.com.vn

Nhân kỷ niệm 11 năm hình thành và phát triển (15-8-2006 đến 15-8-2017), vào ngày 24-8 và 30-8 tới đây, Batdongsan.com.vn sẽ tổ chức sự kiện “Gala Tri ân khách hàng - Realty in your Touch” lần lượt tại hai thành phố lớn là Hà Nội và Tp.HCM.

Là sự kiện được tổ chức nhằm tri ân khách hàng của Batdongsan.com.vn, trong năm thứ 11 này, sự kiện gala sẽ mang đến những màn trình diễn công nghệ, những tiết mục âm nhạc của các nghệ sỹ tên tuổi, những số liệu mới trong báo cáo thị trường bất động sản (BĐS) nửa đầu năm 2017.

Chương trình cũng mang đến những tiết mục âm nhạc được trình diễn bởi các ngôi sao tên tuổi như Hồng Nhung, Lệ Quyên, Uyên Linh, Trúc Nhân và Hoàng Quyên. Đây cũng là cơ hội đế hơn 1000 nhà kinh doanh, môi giới, chuyên gia và các chủ đầu tư BĐS hội ngộ, giao lưu và chia sẻ kinh nghiệm trong nghề.

Ảnh sự kiện "Tri ân 10 năm thành lập" của Batdongsan.com.vn (15-8-2006 đến 15-8-2016)

Bước sang năm thứ 11, Batdongsan.com.vn tiếp tục là kênh thông tin về BĐS có lượng truy cập lớn nhất tại Việt Nam hiện nay và cả khu vực Đông Nam Á. Điều này được thể hiện qua các con số ấn tượng: Lượt xem trang đạt 70 triệu/tháng, 4 triệu người dùng và mức tăng trưởng người dùng mới lên đến 28%.

Là một kênh thông tin BĐS phổ quát cho người dùng và đã phát triển những tính năng dễ sử dụng cho nhiều người dân có nhu cầu mua, bán, thuê hay cho thuê bất động sản, Batdongsan.com.vn đáp ứng được nhu cầu đa dạng của người dùng về những thông tin liên quan đến BĐS. 

Với lượng người dùng lớn như vậy, Batdongsan.com.vn không chỉ liên tục cập nhật kho tin đăng phong phú, đa dạng mà còn cung cấp nhiều thông tin chính xác và kịp thời liên quan đến lĩnh vực địa ốc. Hơn nữa, Batdongsan.com.vn đã ứng dụng nhiều công nghệ mang tính tiên phong nhằm đem đến cho người dùng sự tiện lợi và dễ dàng trong việc tìm kiếm hoặc đăng tin về BĐS. 

Khách hàng tham gia sự kiện đào tạo Chuyên viên kinh doanh BĐS cao cấp hợp tác giữa Batdongsan.com.vn, Hiệp hội Môi giới quốc gia Mỹ (NAR) và Hiệp hội Môi giới BĐS Việt Nam (VAR)

Sở hữu ưu thế với lượng người dùng lớn và kho dữ liệu khổng lồ về thị trường BĐS, trong tháng 6 và tháng 7 vừa qua, Batdongsan.com.vn tiếp tục khai trương hai chi nhánh mới lần lượt tại Cần Thơ và Đồng Nai nhằm kênh thông tin số 1 về BĐS đến gần hơn với mọi đối tượng khách hàng trong cả nước.

Thêm vào đó, bắt đầu từ tháng 3-2017, Batdongsan.com.vn đã chính thức triển khai Expert Talk - chuỗi sự kiện đào tạo chuyên nghiệp dành cho những nhà môi giới, kinh doanh BĐS với mong muốn đóng góp, thúc đẩy cho sự phát triển của thị trường nhà đất và mang đến sự minh bạch, chuyên nghiệp hơn của thị trường BĐS Việt Nam.

Sự kiện tri ân khách hàng của Batdongsan.com.vn: “Realty in your Touch” sẽ được tổ chức lần lượt tại Hà Nội và Tp.HCM với sự tham dự của các ngôi sao ca nhạc, các tên tuổi lớn trong ngành BĐS Việt Nam và nhiều nội dung hấp dẫn khác. Chi tiết xem TẠI ĐÂY.

Hà Nội:

• Thời gian: Từ 17g30 ngày 24-8-2017

• Địa điểm: Khách sạn JW Marriott

Tp. Hồ Chí Minh:

• Thời gian: Từ 17g30 ngày 30-8-2017

• Địa điểm: Trung tâm hội nghị GEM Center

Hotline: 0901 76 5859

Email: sukien@batdongsan.com.vn

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên