06/04/2017 09:00 GMT+7

​Gia Phát và Đạt Gia hợp tác phát triển Bảo Lộc Capital

ANH PHI
ANH PHI

Vừa qua, công ty Gia Phát ký kết hợp tác cùng Đạt Gia phát triển dự án khu dân cư Bảo Lộc Capital quy mô 20ha, bao gồm 60 căn biệt thự, 558 căn nhà phố.

Bảo Lộc Capital là dự án khu dân cư thấp tầng lớn và tích hợp nhiều tiện ích, với đặc trưng là những dãy nhà phố trung tâm, biệt thự view hồ với tông màu trắng thanh lịch, điểm xuyến lam tường nâu và khung cửa màu tối.

Cùng với khí hậu trong lành, vẻ đẹp nên thơ của thiên nhiên bao bọc và tiện nghi nội khu, Bảo Lộc Capital cho bạn trải nghiệm không gian sống resort ngay giữa lòng phố núi đầy thơ mộng.

Dự án Bảo Lộc Capital - khu dân cư thấp tầng lớn và tích hợp nhiều tiện ích
Dự án Bảo Lộc Capital - khu dân cư thấp tầng lớn và tích hợp nhiều tiện ích

Tọa lạc ngay đường trục Bắc Nam của trung tâm thành phố Bảo Lộc, cách bưu điện và trung tâm thương mại Vincom 1,5km, kết nối đường tránh với Quốc lộ 20, với bến xe Đức Long chỉ 200m, kết nối với chợ Bảo Lộc, bệnh viện tỉnh Lâm Đồng 2 trong vòng 10 phút. Giao thông từ sân bay Quốc tế Liên Khương về Bảo Lộc Capital chỉ mất 40 phút.

Bảo Lộc Capital tương lai sẽ là khu dân cư hiện đại, đồng bộ đầu tiên, nơi giao thương sầm uất góp phần điểm tô vẻ đẹp của thành phố Bảo Lộc, thủ phủ của tỉnh Lâm Đồng tương lai.

Theo chủ đầu tư, mức giá tại dự án Bảo Lộc Capital giao động ở mức 5 triệu/m2. “Đây được xem là mức giá đầu tư quá hời cho một sản phẩm nhà ở nhiều giá trị vượt trội và đã có giấy chứng nhận quyền sử dụng đất đô thị và Quyết định của UBND TP.Bảo Lộc về việc phê duyệt quy hoạch chi tiết xây dựng tỉ lệ 1/500 của dự án”, đại diện chủ đầu tư cho biết.

Mẫu nhà phố thương mại theo phong cách hiện đại
Mẫu nhà phố thương mại theo phong cách hiện đại

Theo nhận định của các nhà đầu tư bất động sản, Bảo Lộc Capital trong vòng 2 năm tới sẽ trở thành khu đô thị mới nâng tầm cuộc sống người dân TP. Bảo Lộc bởi ngoài những yếu tố kiến trúc, cảnh quan, cơ hội tăng giá nhanh thì Bảo Lộc Capital sở hữu vị trí đắc địa ngay cửa ngõ mới của TP.HCM sau khi tuyến đường tránh đi vào hoạt động.

Để biết thêm thông tin, liên hệ: 0971 72 73 74.

ANH PHI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên