27/11/2016 18:20 GMT+7

Hà Anh Tuấn mang cà phê nâu nóng và sữa đá cho khán giả

DANH ANH
DANH ANH

TTO - “Hơn 50% công chúng vẫn nói tôi là ca sĩ Hà Nội. Nhưng có rất đông khán giả Sài Gòn cũng thích thứ âm nhạc bình an, sâu sắc, nghe để suy ngẫm, mình không làm thì sao họ cái cái để nghe?”

Ca sĩ Hà Anh Tuấn trong buổi giới thiệu về Café - in - concert - Ảnh: HQM

Hà Anh Tuấn, chàng ca sĩ sinh năm 1984 đã chia sẻ như thế trong buổi họp báo lần đầu tiên công bố dự án âm nhạc riêng với quy mô lớn, sau 10 năm kể từ khi thành danh từ sân chơi Sao mai điểm hẹn.

Dự án này có tên chung là Café- in - concert, được tổ chức vào đúng ngày sinh nhật của Hà Anh Tuấn - 17-12 tại Cung văn hóa hữu nghị Hà Nội và 22-12 tại Nhà văn hóa Thanh niên TP.HCM.

Hai đêm nhạc có nội dung, bố cục hoàn toàn khác nhau. Trong khán phòng tại Hà Nội, Hà Anh Tuấn phục phụ khán giả phiên bản có tên Nâu nóng, còn ở sân khấu ngoài trời Sài Gòn, nam ca sĩ mang đêm nhạc có tên Sữa đá.

1000 “ly nâu nóng” (tương ứng với 1000 vé) tại Hà Nội được Hà Anh Tuấn bán và dành toàn bộ số tiền bán vé để trao tặng 50 suất học bổng toàn phần trị giá 40 triệu đồng/suất trong vòng bốn năm cho sinh viên nghèo vượt khó, khao khát vươn lên.

Riêng đêm nhạc ngoài trời tại TP.HCM, Hà Anh Tuấn mang đến 2.000 “ly sữa đá” và tất cả được phục vụ miễn phí, theo cách gửi tặng đến đúng khán giả muốn nghe Hà Anh Tuấn hát.

 

DANH ANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên