10/02/2015 19:37 GMT+7

Hà Nội T&T thắng đậm nhà vô địch Indonesia

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO - Tối 10-2, Hà Nội T&T thắng đậm nhà vô địch Indonesia Persib Bandung 4-0 trên sân Mỹ Đình ở vòng loại thứ 2 AFC Champions League 2015.

Với chiến thắng này, Hà Nội T&T đoạt vé vào vòng play-off gặp FC Seoul (Hàn Quốc) trên sân khách. Trận đấu này sẽ diễn ra vào ngày 17-2, đội thắng sẽ giành quyền vào thi đấu ở vòng bảng.

Trái ngược với dự đoán của nhiều người, dù Hà Nội T&T đang có phong độ thi đấu không tốt ở Toyota V-League 1 2015 (xếp thứ 8 với 9 điểm) nhưng đội bóng Thủ Đô vẫn không hề có ý định “buông” ở đấu trường AFC Champions League.

Minh chứng là ngay sau tiếng còi khai cuộc, Hà Nội T&T đã tràn sang phần sân của đội khách Persib Bandung với quyết tâm chiến thắng mãnh liệt và tạo ra nhiều tình huống nguy hiểm. Nhưng mãi đến phút 32, Hà Nội T&T mới tìm được bàn thắng mở tỉ số do công của đội trưởng Gonzalo trên chấm 11m (hậu vệ Dias Putra của Persib Bandung phạm lỗi với Duy Mạnh trong vòng cấm).

Sau bàn thắng khai thông thế bế tắc, Hà Nội T&T vẫn thi đấu áp đảo toàn diện đội bóng đến từ Indonesia và dễ dàng có thêm ba bàn thắng nữa do công của Samson (phút 46, 71), Gonzalo (phút 57).

Đây là trận đấu mà đại diện bóng đá Indonesia thi đấu như vô hồn và thiếu sức sống. Hà Nội T&T thi đấu hay một phần nhưng chủ yếu là do Persib Bandung buông xuôi và chấp nhận thất bại một cách khá bạc nhược.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên