06/10/2015 08:00 GMT+7

Hai đề tài nghiên cứu độc đáo

BÚT BI
BÚT BI

TT - Xin chào nhà khoa học “chân đất”. Lâu nay ông anh có công trình gì thú vị không, nói cho mọi người biết với?

- Ừm, đã được mọi người phong là nhà khoa học thì đương nhiên phải liên tục nghiên cứu chứ. Hiện tại tui đang nghiên cứu hai đề tài rất lý thú...

- Cùng một lúc mà nghiên cứu hai đề tài? Khiếp thật, có thể bật mí cho mọi người nghe không?

- Dễ thôi. Đề tài thứ nhất là tính bao đồng của nghề tiếp thị. Và thứ hai là uống sữa có nguy cơ dẫn đến tính hung hăng.

- Ồ, cả hai đề tài đều rất lạ. Nhà khoa học “chân đất” có thể giải thích rõ hơn vì sao lại có ý tưởng nghiên cứu những đề tài kỳ lạ thế không?

- Cái này xuất phát từ chỗ có một ông làm nghề tiếp thị sữa. Thế nhưng ông chẳng lo đi tiếp thị để kiếm tiền nuôi vợ con, mà lại nhảy vào phụ giúp cảnh sát giao thông nghe bộ đàm, ghi chép các phương tiện vi phạm luật giao thông.

Như thế có phải là quá bao đồng không? Chưa hết, ông bảo rằng mình bất bình khi thấy người dân vi phạm giao thông mà còn cự cãi nên bực mình quất cho người dân vài phát. Như thế có phải là hung hăng không? Và đã đi tiếp thị sữa thì ắt phải uống sữa nhiều.

Vì vậy tui nghiên cứu xem thử có sự liên quan giữa nghề tiếp thị với tính bao đồng và uống sữa dễ hung hăng hay không...

- Ha...ha... Ông anh mà nghiên cứu thành công hai đề tài này là đoạt Nô-ben như chơi!

BÚT BI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên