22/06/2012 03:29 GMT+7

Hai dự án tái định cư không thuộc diện tài trợ vốn

T.PHÙNG
T.PHÙNG

TT - Bộ Xây dựng vừa có văn bản thông báo với Ngân hàng cổ phần Thương mại đầu tư và phát triển VN (BIDV) về một số dự án nhà ở không phù hợp với quy định của thỏa thuận phối hợp triển khai chương trình xây dựng nhà ở thu nhập thấp và nhà ở công nhân giữa Bộ Xây dựng và BIDV.

Về dự án khu nhà ở 10,8ha trong khu tái định cư Phú Mỹ (P.Phú Mỹ, Q.7, TP.HCM) do Công ty cổ phần Đức Khải làm chủ đầu tư, Bộ Xây dựng cho biết đây là dự án để thực hiện công tác tái định cư, không phải là dự án nhà ở thu nhập thấp và nhà ở cho công nhân khu công nghiệp, vì vậy dự án không phù hợp với quy định tài trợ.

Tương tự, dự án khu dân cư - tái định cư (P.Bình Khánh, Q.2, TP.HCM) do Công ty cổ phần Đức Khải làm chủ đầu tư cũng bị Bộ Xây dựng loại khỏi danh mục dự án được tài trợ vốn, vì dự án này không phải là dự án nhà ở thu nhập thấp và nhà ở cho công nhân khu công nghiệp. Riêng dự án nhà ở xã hội tại số 19/19 Lạc Long Quân (Q.Tân Bình, TP.HCM), Bộ Xây dựng cho biết sẽ mua lại 400 căn hộ để làm nhà ở xã hội.

T.PHÙNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên