30/09/2013 11:20 GMT+7

Hai nghi phạm trộm gỗ bị dân đánh "hội đồng"

M.QUANG
M.QUANG

TTO - Sáng 30-9, Trưởng Công an thị xã Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh, ông Nguyễn Hữu Hưng xác nhận cơ quan điều tra thị xã đang thụ lý điều tra vụ hai nghi phạm trộm cắp bị “đánh hội đồng” tại phường Đồng Kỵ vào tối 29-9.

Hiện hai nghi phạm trộm cắp đang được cấp cứu tại bệnh viện, cơ quan công an đang tập trung xác minh những người đã tham gia đánh trọng thương hai nghi phạm này.

Được biết, vào khoảng 19g ngày 29-9, có hai thanh niên đi trên một xe máy vào khu vực chợ gỗ thuộc địa bàn làng nghề Đồng Kỵ (phường Đồng Kỵ, thị xã Từ Sơn) trộm cắp gỗ. Sau đó, hai nghi phạm này bị người dân phát hiện và truy đuổi.

Theo thông tin và hình ảnh từ một số người dân địa phương đăng tải trên mạng internet, hai nghi phạm này trong quá trình bỏ chạy đã rút súng chĩa về phía người dân bóp cò nhưng súng không nổ. Ngay sau đó, hai nghi phạm này bị người dân vây bắt được, đánh hội đồng tại chỗ. Hình ảnh được đưa trên mạng internet cho thấy một nghi phạm bị trói giật khuỷ tay, đánh nằm gục trên đường. Ngay sau khi xảy ra sự việc, cơ quan công an đã có mặt thụ lý điều tra vụ việc. Hai nghi phạm bị đánh trọng thương sau đó được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viên Đa khoa Từ Sơn trong tình trạng bị đa chấn thương. Người dân địa phương cho biết một nghi phạm là Vũ Văn Kiên (trú tại quận Long Biên, Hà Nội) và một nghi phạm khác chưa xác định được danh tính.

Trưởng Công an phường Đồng Kỵ cho biết hai nghi phạm này lợi dụng trời tối vào trong làng nghề trộm gỗ. Sau đó bị người dân phát hiện, đánh trọng thương, bắt giữ giao cho cơ quan công an xử lý. Vụ việc hiện được công an thị xã Từ Sơn thụ lý điều tra.

M.QUANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên