24/05/2017 14:00 GMT+7

Hải Phòng: "Sốt" với dự án mang phong cách resort

THU THẢO
THU THẢO

Vinhomes Imperia - Khu đô thị tọa lạc tại phường Thượng Lý, quận Hồng Bàng, Hải Phòng, được thiết kế như một resort trong lòng phố.

Phối cảnh tổng thể dự án Vinhomes Imperia

Đáp ứng nhu cầu sống của số đông cư dân 

Cuộc sống phồn hoa đô thị với bao lo toan, vất vả khiến ai cũng muốn lên kế hoạch cho một “cuộc chạy trốn” ngắn hạn để lấy lại sự cân bằng. Tuy nhiên, nhu cầu nghỉ dưỡng đã có sự dịch chuyển. Giờ đây, rất nhiều người thành đạt, giới doanh nhân,... có xu hướng mang hẳn không gian sống resort về nơi mình ở để mỗi ngày sống là một ngày tận hưởng cảm giác như đang nghỉ dưỡng. 

Anh Đinh Quang Đạt, một doanh nhân ở quận Hồng Bàng cho hay: “Mỗi lần muốn nghỉ ngơi, gia đình phải đau đầu tìm một địa điểm vui chơi, thư giãn đáp ứng nhu cầu đa dạng của các thành viên như chỗ mua sắm cho vợ, khu vui chơi giải trí cho con, nơi ăn uống của cả gia đình. Chưa kể, thời gian bay đi bay cũng phải sắp xếp khó khăn trong khi mình luôn cần một không gian riêng tư, tiện nghi và đẳng cấp.”

Nhu cầu nghỉ dưỡng ngay tại nhà ngày càng tăng tại các thành phố lớn

Để có một chốn đi về bình yên mỗi ngày, mới đây, anh Đạt quyết xuống tiền mua một căn biệt thự tại phân khu The Paris - phân khu ra mắt đầu tiên tại khu đô thị Vinhomes Imperia, nơi có đầy đủ tiện nghi cuộc sống như trường liên cấp Vinschool, TTTM Vincom, Clubhouse, sân chơi trẻ em, khu thể thao ngoài trời, khu BBQ, siêu thị VinMart, VinMart+…

“Đầu năm 2018, gia đình tôi sẽ chuyển đến căn biệt thự này. Đây thực sự là một cuộc sống đáng mơ ước”, anh Đạt hào hứng.

Còn chị Đỗ Lan Anh, nhân viên môi giới bất động sản ở Hải Phòng cho hay, nhu cầu biệt thự hạng sang tại Hải Phòng đang có xu hướng tăng mạnh. Trong khi đó, dự án có phân khúc nhà ở cao cấp thì lại khá hiếm.

“Giới thượng lưu và trung lưu Hải Phòng ngày càng nhiều, nhu cầu nghỉ dưỡng tại nhà vì thế cũng tăng theo. Do đó, sự xuất hiện của các căn biệt thự Vinhomes đã trở thành một hiện tượng khá mới lạ của bất động sản Hải Phòng, đáp ứng nhu cầu sống của những người giàu”, chị Lan Anh chia sẻ.

Phong cách sống “resort” trong lòng thành phố 

Thấu hiểu được tâm lý và nhu cầu của người dân, các chủ đầu tư đã và đang không ngừng tối ưu hóa giá trị của phân khúc này. Trong đó phải kể đến Vinhomes Imperia - dự án phức hợp đẳng cấp đầu tiên của Tập đoàn Vingroup tại Hải Phòng.

Vinhomes Imperia có tổng diện tích lên đến 78,5ha, được bao bọc bởi hai dòng sông Cấm và Thượng Lý, hai mặt giáp với đường Bạch Đằng và đường Hồng Bàng. Để mang lại phong cách sống chuẩn “resort” giữa lòng thành phố, Tập đoàn Vingroup đã tạo nên Vinhomes Imperia từ việc kết tinh các phong cách kiến trúc nổi tiếng thế giới, tạo nên đặc trưng cho từng phân khu và tích hợp đầy đủ tiện ích nhằm phát triển mô hình “thành phố trong lòng thành phố”.

Với đầy đủ tiện ích và kiến trúc hiện đại, Vinhomes Imperia mang đến cuộc sống chuẩn “resort” cho cư dân

Trong đó, phân khu The Paris mang phong cách cổ điển, lãng mạn của nước Pháp; phong cách hào hoa, phóng khoáng của Ý tại phân khu The Venice; phong cách hiện đại, thời thượng của nước Mỹ tại phân khu The Manhattan và phong cách lộng lẫy, xa hoa tại phân khu The Monaco. 

Hạng mục đáng chú ý nhất của khu đô thị Vinhomes Imperia chính là tổ hợp khách sạn - thương mại - giải trí cao 45 tầng với các tiện ích cao cấp từ khách sạn, bể bơi, sky bar, phòng tập gym tiêu chuẩn… Dự kiến khi hoàn thành, đây sẽ là tòa tháp cao nhất thành phố Hải Phòng, biểu tượng cho sự phát triển năng động và thịnh vượng của đất Cảng. 

Theo nhận định của giới chuyên gia, với những lợi thế và tiện ích của mình cùng với uy tín của chủ đầu tư, sự có mặt của Vinhomes Imperia đã và đang khiến thị trường BĐS trở nên sôi động hơn bao giờ hết. 

Trong tháng 5-2017, Vingroup tiếp tục ra mắt phân khu thứ hai với tên gọi The Venice - tâm điểm của khu đô thị Vinhomes Imperia Hải Phòng. Với thế cánh cung ôm trọn hai mặt sông và sở hữu 2 công viên nội khu - The Venice xứng đáng là “Thành phố tình yêu” mang đậm phong cách Ý khoáng đạt và lãng mạn.

Tại đây, tân cư dân sẽ được tận hưởng hệ thống tiện ích đặc quyền ngay nội khu dự án như bến thuyền; khu phức hợp thể thao với sân bóng đá, sân tennis, sân bóng rổ, khu vui chơi trẻ em, sân vui chơi thiếu niên, vườn hoa, cây bóng mát ăn quả, khu BBQ, nhà tập đánh golf, sân golf mini, bể bơi ngoài trời… 

THU THẢO
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên