06/04/2022 08:00 GMT+7

Hàng hiếm trên thị trường bất động sản biển

LINH HÀ
LINH HÀ

Thị trường bất động sản biển hạng sang được đánh giá là hàng "must have" - phải có trong danh mục đầu tư an toàn, lợi nhuận kép. Trong đó phải kể đến "thành phố bán đảo du lịch thương mại đẳng cấp quốc tế" MerryLand Quy Nhơn.

Hàng hiếm trên thị trường bất động sản biển - Ảnh 1.

Bất động sản biển hạng sang vừa để sống, làm việc vừa thư giãn và đầu tư

"Khẩu vị" mới của nhà đầu tư bất động sản hạng sang

Dịch bệnh COVID trong 2 năm qua đã làm thay đổi "khẩu vị"của các nhà đầu tư bất động sản, nhất là phân khúc nghỉ dưỡng. Phong cách sống mới và sở thích về bất động sản thay đổi đã khiến thị trường bất động sản hạng sang đạt tốc độ tăng trưởng kỷ lục.

Theo dự báo của Coldwell Banker, xu hướng sở hữu bất động sản hạng sang như một dạng bất động sản sưu tập đang ngày một gia tăng. Ngày càng nhiều người mua nhà để nghỉ dưỡng và thư giãn.

Đặc biệt, ranh giới giữa ngôi nhà thứ nhất và ngôi nhà thứ hai đang dần mờ nhạt, vì nhiều người lựa chọn sống tại ngôi nhà thứ hai vừa làm việc vừa thư giãn, hoặc quyết định mua thêm bất động sản để bổ sung vào danh mục đầu tư.

Đón đầu khẩu vị mới của nhà đầu tư bất động sản hạng sang, các chủ đầu tư lớn, nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam đang kiến tạo các sản phẩm độc đáo, đẳng cấp.

Một trong số các dự án phát triển theo phân khúc bất động sản hạng sang, đang được nhà đầu tư đặc biệt chú ý chính là "thành phố bán đảo" MerryLand Quy Nhơn được phát triển bởi Hưng Thịnh Legacy - thương hiệu phát triển bất động sản cao cấp của Tập đoàn Hưng Thịnh.

Hàng hiếm trên thị trường bất động sản biển - Ảnh 2.

"Thành phố bán đảo" MerryLand Quy Nhơn đang được giới đầu tư đặc biệt chú ý

Sở hữu vị trí "tựa sơn, hướng hải", vô cùng xinh đẹp và thần tiên giữa hai dãy núi, đường bờ biển dài 1,5km, hệ sinh thái đa dạng, gồm cả ngư trường rộng, hang yến, đồi cát, san hô, mạch nước ngầm, MerryLand Quy Nhơn với tổng vốn đầu tư giai đoạn 1 gần 2,5 tỉ đô la trở thành cực tăng trưởng mới của nền kinh tế hướng biển.

Trên bán đảo độc đáo phát triển du lịch thương mại mạnh mẽ, MerryLand Quy Nhơn được quy hoạch giai đoạn I gồm 15 phân khu: khách sạn cao cấp 5 sao ven biển, những biệt thự trên đồi cùng tiện ích hồ cảnh quan, sân golf 18 lỗ...

MerryLand Quy Nhơn - hiếm có điểm thứ hai

Tập đoàn Hưng Thịnh đã hợp tác với gần 20 thương hiệu toàn cầu trong thiết kế quy hoạch, quản lý, kiến trúc, vận hành… cho MerryLand Quy Nhơn. Đó là những tên tuổi nổi tiếng như: Greg Norman, nhà thiết kế kiến trúc lừng danh Steelman Partners, hay "người tạo nên những show diễn lớn nhất thế giới" Laservision, tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu thế giới Marriott…

Sự hợp tác này đã tạo nên MerryLand Quy Nhơn - kỳ quan mới tạo tác bởi con người với 3 hạng mục được xác lập kỷ lục là quảng trường nhạc nước có tổng diện tích lớn nhất Việt Nam; quảng trường nhạc nước dài nhất Việt Nam; kênh đào dài nhất Việt Nam.

Hàng hiếm trên thị trường bất động sản biển - Ảnh 3.

Các dự án sở hữu vị trí bán đảo đặc biệt như MerryLand Quy Nhơn có lợi thế riêng biệt, mới mẻ và thu hút các nhà đầu tư sành sỏi

Giới chuyên gia cũng như các nhà đầu tư cá nhân đánh giá cao các sản phẩm tại dự án MerryLand Quy Nhơn và dự báo về việc hình thành một phân khúc mới, giàu tiềm năng, sinh lời kép cho người mua.

"Đang có một chu kỳ - đợt sóng phát triển bất động sản du lịch mới tại các khu vực ven biển của Việt Nam, nhất là Duyên hải miền Trung. Trong đó, các sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng hay kinh doanh thương mại ở các vị trí đặc biệt như bán đảo có lợi thế riêng biệt, mới mẻ và thu hút các nhà đầu tư sành sỏi, nhanh nhạy với các trào lưu mới trên thị trường", PGS.TS Trần Kim Chung, nguyên Phó Viện trưởng Viện nghiên cứu quản lý T.Ư nhận định.

Hàng hiếm trên thị trường bất động sản biển - Ảnh 4.

Bất động sảnbiển đang ngày càng khan hiếm và trở thành sản phẩm "must have" (phải có) của giới đầu tư

Cũng theo đánh giá của TS Trần Kim Chung, bán đảo Hải Giang - Quy Nhơn, nơi Tập đoàn Hưng Thịnh phát triển MerryLand Quy Nhơn là điểm độc đáo bậc nhất, khi đưa vào khai thác sẽ hiếm có điểm thứ hai.

"Bất động sản biển đang ngày càng khan hiếm, bất động sản nằm ở các bán đảo có lợi thế khai thác du lịch hạng sang như bán đảo Hải Giang lại càng hiếm hoi. Vị trí này phù hợp và xứng tầm để phát triển các sản phẩm tầm vóc thế giới, dạng bất động sản bộ sưu tập, người mua dù sở hữu bao nhiêu sản phẩm rồi cũng vẫn nên mua như một sản phẩm "must have" - phải có, TS Trần Kim Chung khẳng định.

Tại MerryLand Quy Nhơn, Tập đoàn Hưng Thịnh tiên phong phát triển và ứng dụng Bizhouse - loại hình bất động sản đột phá mới xuất hiện ở Việt Nam. Áp dụng đầu tiên tại phân khu Canal District, Bizhouse Canal District được chăm chút trong từng thiết kế, quy tụ thành 12 tuyến phố, tạo nên một thung lũng thương mại sầm uất. Các chuỗi Bizhouse được bố trí khoa học, liên kết lẫn nhau, thừa hưởng tất cả các giá trị và lượng khách của "thành phố bán đảo".

LINH HÀ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên