25/06/2014 08:30 GMT+7

Hàng Việt lên ngôi tại Vietbuild 2014

P.K.D
P.K.D

Triển lãm Vietbuild là một sân chơi chuyên nghiệp, uy tín để các doanh nghiệp ngành xây dựng - vật liệu xây dựng và bất động sản gặp gỡ, trao đổi cũng như người tiêu dùng tìm hiểu thông tin tiến bộ khoa học công nghệ trong ngành cũng như sản phẩm mới. Triển lãm bắt đầu từ 18-6 và vừa kết thúc ngày 23-6 vừa qua.

Nơi của các thương hiệu uy tín

Theo thông tin từ BTC thì triển lãm Vietbuild 2014 có 2.340 gian hàng với 800 doanh nghiệp trong và ngoài nước, trong đó có 461 doanh nghiệp trong nước, 231 doanh nghiệp liên doanh và 108 doanh nghiệp của các tập đoàn nước ngoài đến từ 18 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.

Sự góp mặt đông đủ và tung ra các sản phẩm công nghệ cao mới nhất năm nay cho thấy tín hiệu vui của thị trường ngành hàng này đang khởi sắc. Đặc biệt, trong 18 nhà tài trợ chính của Vietbuild thì các thương hiệu tên tuổi của Việt Nam cũng góp mặt đầy đủ như gạch Đồng Tâm, tôn Hoa Sen, gạch sứ Viglacera, vật liệu trang trí ván gỗ An Cường, trần vách ngăn Lê Trần…

Anh Hoàng Phúc, 36 tuổi, chủ một cửa hàng kinh doanh vật liệu xây dựng tại quận Thủ Đức, chia sẻ: “Là người kinh doanh ngành hàng này, không có triển lãm nào tôi vắng mặt. Năm 2013, triển lãm cũng thu hút hơn 2.000 gian hàng và hơn 50% là các gian hàng lớn nhỏ của Trung Quốc. Năm nay, chỉ có những thương hiệu uy tín góp mặt nên số gian hàng của Trung Quốc góp mặt chỉ khoảng hơn chục gian hàng, còn lại đều là các gian hàng uy tín của các nước như Nhật, Mỹ, Đức, Pháp, Úc, Thụy Sỹ, Canada, Ý, Thái Lan, Hàn Quốc, Hong Kong, … Điều đó khiến những người làm ăn chân chính như chúng tôi và người tiêu dùng ngành hàng này rất vui”.

Khung trần Lê Trần độc quyền tại Vietbuild 2014

Trong lĩnh vực trang trí nội thất cao cấp hiện nay, xu hướng sử dụng vách ngăn - trần thạch cao đang lên ngôi, có rất nhiều nhãn hàng trần và vách ngăn thạch cao trên thị trường của các doanh nghiệp trong nước và nước ngoài. Để có những mảng trần đẹp, vững chắc, vách ngăn thạch cao thẳng, đẹp thì việc có những khung trần, khung vách chất lượng cao, kỹ thuật chính xác vô cùng quan trọng.

iRXswVi0.jpg

Tuy nhiên, tại Vietbuild 2014 năm nay, trong khi các ngành hàng khác có rất nhiều nhãn hàng cho người tiêu dùng lựa chọn, thì khung trần, vách thạch cao trang trí chỉ có duy nhất một gian hàng của thương hiệu Lê Trần.

Ông Lê Minh Châu, giám đốc Công ty Lê Trần vui vẻ cho biết Lê Trần là một trong số rất ít doanh nghiệp đầu tư vào lĩnh vực này tại Việt Nam. Với hệ thống máy móc công nghệ mới hiện đại vừa đầu tư năm 2012, sản phẩm khung trần, khung vách Lê Trần đạt tiêu chuẩn khắt khe về chất lượng như ASTM (tiêu chuẩn Mỹ), BS (tiêu chuẩn Anh) nên đã giữ được tín nhiệm của thị trường, vượt qua khủng hoảng kinh tế để tự tin tham gia vào hàng ngũ nhà tài trợ chính Vietbuild năm nay.

TDkEa0Pq.jpg

Không chỉ đáp ứng thị trường trang trí nội thất thông dụng, sản phẩm khung trần và khung vách Lê Trần còn đáp ứng cho những sản phẩm dành cho thị trường đặc biệt như khung vách nhà xưởng, phòng cách âm chuyên dụng hay vách ngăn dành cho phim trường. Các sản phẩm khung trần Lê Trần vô cùng phong phú, từ CeilTEK Ultra, CeilTEK Pro, CeilTEK 3000 (khung trần nổi); ChannelTEK Ultra, ChannelTEK Pro, MacroTEK S400, MacroTEK S450, MacroTEK S500 (khung trần chìm) và WallTEK SP, WallTEK Ultra, WallTEK Pro, WallTEK Standard (khung vách ngăn)…

Được biết, trong Vietbuild 2013, Lê Trần đã được trao tặng cúp vàng và huy chương vàng thương hiệu đối với sản phẩm “Khung trần nổi CeilTEK” và “Khung trần chìm MacroTEK VTOPBUILD 2013”.

Vietbuild 2014 năm nay, Lê Trần tiếp tục được công nhận và trao tặng cúp vàng VietBuld 2014.

P.K.D
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên