25/10/2017 10:00 GMT+7

Bỏ phố về Nam Sài Gòn: Hành trình tìm không gian sống chất lượng

THẾ TRUNG
THẾ TRUNG

TTO - Đang ở nhà mặt tiền lớn tại trung tâm Quận Bình Thạnh, thế nhưng chị Hoàng Kim bỗng thông báo sẽ chuyển hẳn về Nam Sài Gòn vào năm sau. Nhiều bạn bè ngạc nhiên hỏi, chị cười giải thích: “Đã đến lúc tìm nơi có chất lượng sống tốt hơn rồi!”.

Lợi thế tiếp giáp sông và hồ tự nhiên không chỉ giúp không khí toàn khu trong lành mà còn góp phần điều hòa nhiệt độ và độ ẩm, mang lại sự mát mẻ, thoáng đãng cho mỗi ngôi nhà tại LAVILA

Nam Sài Gòn giải bài toán nhà ở cho người đô thị

“Thực ra mong muốn của tôi rất đơn giản, một ngôi nhà rộng rãi, có cây xanh với cửa trước và sau rộng mở đón gió. Hàng xóm ngay kề bên, ngày ngày có thể gặp gỡ, nói dăm ba câu chuyện ở khoảng sân trước nhà khi con trẻ chơi đùa hay hỏi thăm nhau qua hàng rào”, chị Kim chia sẻ.

Trước đó, chị đã khảo sát khá nhiều dự án trong khu trung tâm lẫn các khu vực phát triển lân cận, nhưng quả thật rất khó để tìm được một nơi vừa có không gian thoáng đãng, vừa không thiếu tiện nghi, mà lại có giá bán dễ chịu. Cho đến khi được giới thiệu LAVILA ở khu Nam, chị mới tìm ra lời giải cho bài toán nhà ở của mình. 

“Từ Nam Sài Gòn về Quận 1 chỉ khoảng 20 phút nhưng không khí sống thoáng đãng hơn và giá trị nhà đất tính ra vẫn mềm so với các quận trung tâm. Căn nhà ở Bình Thạnh của tôi có 3 phòng ngủ, diện tích 120m2, hiện có giá gần 7 tỷ. Với số tiền đó, tôi có thể mua căn biệt thự LAVILA có diện tích khoảng 200m2 với giá 5,3 tỷ, làm nội thất nữa cũng chỉ tầm 7 tỷ. Nhưng cái mà tôi “mua” được không chỉ là một căn nhà, mà còn là cả một không gian sống tuyệt vời xung quanh”, chị Kim tâm đắc. 

Với diện tích mặt nước, cây xanh hàng trăm hecta và được quy hoạch bài bản, Nam Sài Gòn luôn được xem là nơi đáng sống tại TP.HCM. Bên cạnh cây xanh thì lợi thế là nơi hội tụ của nhiều tiện ích và dịch vụ giải trí cao cấp chính là một trong những điểm thu hút cư dân dịch chuyển về Nam Sài Gòn trong nhiều năm nay. 

Nhiều khách hàng mua LAVILA cho biết, họ cảm thấy thú vị với các tiện ích đa dạng, cao cấp và chỉ cách nhà vài phút đi xe. Các con của họ cũng được học ở những ngôi trường có chất lượng tốt như RMIT, Nam Sài Gòn, Quốc tế Canada... Từ đây, chỉ mất khoảng 5 - 10 phút để đến Phú Mỹ Hưng và những tiện nghi khác như bệnh viện, trung tâm thương mại…

LAVILA có tốc độ xây dựng nhanh chóng. LAVILA 1 đã cất nóc sau 1 năm giới thiệu, dự kiến bắt đầu bàn giao từ Qúy II.2018 cho LAVILA 1 và Qúy I.2019 cho LAVILA 2

Không gian sống với nhiều giá trị

Thuộc dòng sản phẩm nhà thấp tầng cao cấp do Kiến Á Group phát triển, quy hoạch chung của LAVILA rất chú trọng sự tương tác của con người với con người, con người với tự nhiên khi dành đến gần 6ha cho cảnh quan, điều mà ít dự án nào có được.

Trong đó, nội khu được quy hoạch thành 3 khu liên kết chặt chẽ: Khu Vận động; Khu Tĩnh tâm; Khu Thiên nhiên… Đặc biệt, gần 400m tiếp giáp sông Tôm xanh mát còn là lợi thế giúp toàn khu luôn có được không khí mát mẻ và gió tự nhiên, mang đến không gian sống tĩnh lặng, yên bình hiếm có.

Các căn biệt thự phố vườn tại đây có diện tích sử dụng từ 188 - 215m2 (1 trệt - 2 lầu) cùng phong cách kiến trúc Pháp lãng mạn, hiện đại khó tìm thấy ở phân khúc nhà ở trên dưới 5 tỷ.

Những khung cửa sổ rộng được chia ô mang đậm chất châu Âu, kết hợp với cột, console, mái dốc đua vươn ra khỏi tường nhà, tạo cảm giác sang trọng, yên bình và gần gũi.

Thiết kế độc đáo của LAVILA không chỉ giúp không gian sống thông thoáng tự nhiên, mở rộng góc nhìn ra cảnh quan xung quanh mà còn mang đến giải pháp cách nhiệt hoàn hảo cho ngôi nhà, giúp hạn chế tia bức xạ mặt trời. 

Ngoài kiến trúc ấn tượng thì không gian thanh bình, xanh mát và cảnh quan tự nhiên tuyệt đẹp cũng là một yếu tố hút người mua. “LAVILA có thể nói là dự án duy nhất hiện nay vừa sở hữu công viên hồ diện tích lên đến 4,6ha, vừa liền kề bờ sông, tạo nên không gian sống thanh bình và tươi mát. Ngoài ra, yếu tố an ninh 24/24 cũng chính là một trong những điểm giúp LAVILA mang đến sự an tâm cho người mua”, bà Huỳnh Thùy Linh, Giám đốc Marketing Kiến Á Group, cho biết. 

Không chỉ thế, LAVILA còn được đánh giá cao về mặt giá trị vị trí khi tọa lạc trên trục đường huyết mạch Nguyễn Hữu Thọ, Nam Sài Gòn, nơi tập trung các dự án được đầu tư bởi các đơn vị tên tuổi trong và ngoài nước như: Vinacapital, GS MetroCity, Phú Mỹ Hưng GĐ2… 

Với tốc độ xây dựng nhanh như hiện nay, các căn biệt thự giai đoạn 1 đã cất nóc, giai đoạn 2 chuẩn bị lên sàn và trồng cây xanh… LAVILA được kỳ vọng nhanh chóng trở thành nơi an cư lý tưởng cho những người đang tìm kiếm không gian sống chất lượng và bình yên tại Nam Sài Gòn. 

Dòng sản phẩm cao cấp Lavila

LAVILA là dòng sản phẩm cao cấp do Kiến Á Group phát triển, hướng tới người mua có yêu cầu cao về chất lượng: thiết kế kiến trúc, cảnh quan nội khu, không gian sống… 

Theo đó, LAVILA Đông Sài Gòn với 60 biệt thự mặt tiền đã được giới thiệu tháng 8-2017 và hết hàng sớm trước dự kiến. LAVILA Nam Sài Gòn cũng sở hữu những con số ấn tượng không kém với tốc độ giao dịch trung bình 150 căn/tháng. Dự kiến, dự án này sẽ giới thiệu 100 căn sau cùng vào ngày 28/10 với mức giá từ 5,3 tỷ/căn. 

Sắp tới, Kiến Á dự kiến tiếp tục giới thiệu ra thị trường dự án LAVILA Marina thuộc phân khúc biệt thự nghỉ dưỡng và LAVILA De Rio, khu biệt thự đơn lập ven sông Tôm.

Dự án LAVILA 2

- Tổng diện tích: 16,4ha

- 268 biệt thự phố vườn, diện tích 188 - 215m2 (1 trệt - 2 lầu)

- Vị trí: 25 đường Nguyễn Hữu Thọ, Nam Sài Gòn

- Nhà phát triển: Kiến Á Group

Thông tin liên hệ:

- Hotline: 093 789 11 88

- Website: http://lavila.vn/su-kien-chinh-thuc 

THẾ TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên