16/05/2011 05:45 GMT+7

HLV Đặng Trần Chỉnh ra mắt ấn tượng

S.HUYÊN - N.KHÔI
S.HUYÊN - N.KHÔI

TT - Tân HLV đội B.Bình Dương Đặng Trần Chỉnh đã có màn ra mắt ấn tượng khi B.Bình Dương đá bại Navibank Sài Gòn 3-1 trên sân nhà Gò Đậu.

TT - Tân HLV đội B.Bình Dương Đặng Trần Chỉnh đã có màn ra mắt ấn tượng khi B.Bình Dương đá bại Navibank Sài Gòn 3-1 trên sân nhà Gò Đậu.

Ngay phút thứ 5, Leandro sút bồi mở tỉ số 1-0 cho đội chủ nhà sau pha dứt điểm của Anh Đức bị thủ môn Ngọc Tân đẩy ra. Niềm vui chưa kịp lắng xuống, các CĐV Bình Dương lại tiếp tục tận hưởng cảm giác ngất ngây chỉ hai phút sau đó khi Philani sút xa tuyệt đẹp làm bó tay thủ môn Ngọc Tân.

Quãng nghỉ giữa giai đoạn cùng với sự có mặt của tân HLV Đặng Trần Chỉnh có vẻ đã làm thay đổi hẳn các cầu thủ Bình Dương. Họ chạy nhiều, phối hợp cực kỳ ăn ý và chính xác khiến hàng thủ Navibank Sài Gòn phải rối loạn. Bằng chứng là phút 15, thủ môn Ngọc Tân lần thứ ba vào lưới nhặt bóng sau một pha tấn công mạch lạc và kết thúc bằng cú đánh đầu hiểm hóc của Philani.

1- SLNA 32 điểm, 2- SHB Đà Nẵng 28 điểm, 3- TĐCS Đồng Tháp 24 điểm, 4- Thanh Hóa 22 điểm, 5- Hà Nội T&T 21 điểm, 6- K.Khánh Hòa 18 điểm, 7- B.Bình Dương 18 điểm, 8- Navibank Sài Gòn 17 điểm, 9- Hoàng Anh Gia Lai 16 điểm, 10- V.Ninh Bình 15 điểm, 11- Hòa Phát 15 điểm, 12- V.Hải Phòng 13 điểm, 13- Hà Nội ACB 13 điểm, 14- Đồng Tâm Long An 11 điểm.

Lẽ ra tỉ số trong hiệp một phải là 5-0 nếu như Anh Đức không dứt điểm quá kém trong tình huống đối mặt với thủ môn Ngọc Tân. B.Bình Dương chỉ chơi chùng xuống từ phút 25 khi tiền vệ Hữu Thắng bị thẻ đỏ rời sân. Chính điều đó cũng khiến hiệp hai của trận đấu không còn hấp dẫn như hiệp đấu đầu tiên, và tạo điều kiện cho Navibank Sài Gòn có bàn gỡ 1-3 do công của Được Em vào sân thay người ở phút 75.

Phát biểu sau trận đấu, tân HLV Đặng Trần Chỉnh cho rằng: “Rất mừng với màn ra mắt thành công. Hôm nay B.Bình Dương chơi khởi sắc hơn nhờ sự chuẩn bị chu đáo về thể lực và quyết tâm rất lớn để lấy lại niềm tin từ phía người hâm mộ. Với khoảng cách quá lớn về điểm với Sông Lam Nghệ An hay SHB Đà Nẵng, chúng tôi khó có cơ hội vô địch, nhưng sẽ chơi hết sức mình để lọt vào tốp ba đội mạnh nhất giải...”.

Cuộc chạy đua giành chiến thắng để mong thoát khỏi vị trí chót bảng giữa V.Hải Phòng và Đồng Tâm Long An khá hấp dẫn, nhưng không có bàn thắng nào được ghi cùng với thái độ thi đấu hết sức hòa nhã của cả đôi bên.

Dấu ấn đáng nói nhất là việc thủ môn Quang Huy sơ suất bắt bóng ngoài vòng cấm địa và bị truất quyền thi đấu vào phút 74. Hơn người trong 18 phút cuối trận (kể cả ba phút bù giờ), nhưng Đồng Tâm Long An vẫn không thể nào đưa được bóng vào vòng cấm địa. Giành được 1 điểm trên sân đối phương nhưng Đồng Tâm Long An vẫn chôn chân ở vị trí chót bảng tổng sắp.

Hai đội đang dẫn đầu bảng cùng thắng đậm trong trận đầu tiên của lượt về. Trên sân Vinh, SLNA thắng đậm K.Khánh Hòa bằng tỉ số 4-0, với ba bàn thắng của các chân sút ngoại và bàn còn lại thuộc về Trọng Hoàng từ chấm phạt đền.

Đến làm khách tại Ninh Bình, đội nhì bảng SHB Đà Nẵng hạ đo ván đối thủ với tỉ số 4-0, trong đó có một cú đúp của tiền đạo Merlo giúp anh tiếp tục dẫn đầu giải Vua phá lưới với 14 bàn thắng (nhiều hơn Evaldo - Hoàng Anh Gia Lai và Samson - TĐCS Đồng Tháp 4 bàn), hai bàn còn lại thuộc về Nicolas và Dembele.

Kết quả các trận đấu vòng 14: SLNA - K.Khánh Hòa 4-0, V.Ninh Bình - SHB Đà Nẵng 0-4, B.Bình Dương - Navibank Sài Gòn 3-1, TĐCS Đồng Tháp - Hoàng Anh Gia Lai 1-1, Hà Nội T&T - Thanh Hóa 0-0, V.Hải Phòng - Đồng Tâm Long An 0-0.

S.HUYÊN - N.KHÔI

S.HUYÊN - N.KHÔI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên