25/09/2017 10:00 GMT+7

Hoa hậu Hoài Xuyên mua biệt thự gần 100 tỷ

THẾ TRUNG
THẾ TRUNG

Tin từ Công Ty CP Đông Tây Land cho hay, Hoa hậu Trí tuệ của cuộc thi Mrs. Áo dài Việt Nam 2017 - Nguyễn Phan Hoài Xuyên vừa mua căn biệt thự gần 100 tỷ thuộc Chủ Đầu Tư uy tín bậc nhất Việt Nam theo bảng xếp hạng của công ty CP Báo cáo đánh giá Việt

Hoài Xuyên, 35 tuổi, là CEO của NPHX Group - Tập đoàn đầu tư đa ngành, nhập khẩu, phân phối và xuất khẩu tại Việt Nam và kinh doanh bất động sản. Hoa hậu thành đạt này cho biết đây không phải lần đầu tiên cô đầu tư cho một dự án đáng giá hàng triệu USD. Trước đó người đẹp từng đổ vốn vào những dự án lên đến cả ngàn tỉ đồng. 

Hoa hậu Hoài Xuyên chia sẻ bản thân sinh ra trong một gia đình có truyền thống kinh doanh. Từ nhỏ, cha mẹ đã cho cô đi theo học hỏi và dạy cho các bí quyết mua bán nhà đất. Do đó, người đẹp sở hữu mái tóc ngắn cá tính có kinh nghiệm dồi dào trong lĩnh vực này. Khởi nghiệp từ những năm 2000, tính đến thời điểm hiện tại cô đã sở hữu khối bất động sản giá trị. 

Hoa hậu Hoài Xuyên cho biết khi quyết định đầu tư cô chú trọng nhất thương hiệu của chủ đầu tư cũng như vị trí dự án. "Một doanh nghiệp có thương hiệu thì sản phẩm của họ chắc chắn sẽ đảm bảo về mặt chất lượng. Và khác với những mặt hàng khác, bất động sản đòi hỏi yếu tố địa hình, vị trí địa lí. Một căn nhà bên trong bạn có thể sửa, có thể thay đổi nhưng vị trí của nó thì không. Ngoài ra còn phải xét đến các yếu tố dân sinh như có gần khu dân cư, trường học, chợ, siêu thị… để định giá và quyết định xem có nên mua hay không”, cô giải thích.

Người đẹp U40 đã sở hữu biệt thự được cho là có giả trăm tỷ tại khu đô thị đẳng cấp bậc nhất Sài Gòn. Căn Biệt Thự có diện tích xây dựng 548 m2 với 4 phòng ngủ, 6 phòng vệ sinh và hàng loạt các phòng chức năng khác, cũng như chế độ an ninh 24/24, hệ thống nút bấm y tế ngay tại Biệt Thự khi chỉ cần sau 5 phút sẽ có đội ngũ y bác sĩ luôn túc trực cùng hàng loạt các tiện ích nội khu hoàn hảo khác.

Lý do Hoài Xuyên quyết định đầu tư vào đây là vì vị trí “vàng” của dự án ngay tại khu trung tâm Q.1, có tiềm năng tăng trưởng giá trị cao trong tương lai cùng một chính sách cam kết sinh lời hấp dẫn từ Chủ đầu tư. Theo đó, nếu chủ nhân đồng ý cho thuê căn Biệt Thự, CĐT sẽ cam kết trả lợi nhuận đến 18% trong 3 năm. Hơn thế nữa, cùng với chính sách ưu đãi từ ngân hàng khi hỗ trợ cho vay 70% giá trị Biệt Thự. Miễn lãi suất - ân hạn nợ gốc - miễn phí trả nợ trước hạn 18 tháng, Hoài Xuyên cho biết mình chỉ cần bỏ ra 25% vốn trong năm đầu tương đương số tiền gần 25 tỷ là đã sở hữu được căn Biệt Thự ngay tại vị trí vàng ven sông Q.1 với gói nội thất đầy đủ 100% trị giá hơn 9 Tỷ cùng đặc quyền ưu đãi miễn 10 năm phí quản lý gần 500 triệu từ CĐT Vinhomes.

Về khu biệt thự trăm tỷ

- Số lượng: 63 căn biệt thự có giá từ 96 tỷ đến 244 tỷ đồng (gồm VAT), sẽ được bàn giao đến gia chủ vào cuối năm 2017.

- Vị trí: Nằm trên mặt tiền sông Sài Gòn, vị trí vàng ngay khu Ba Son ven sông Q.1, khu vực lân cận dự án này như đường Nguyễn Huệ có giá trị đất cao nhất TP.HCM với 1,3 tỷ/m2 trong khi những căn Biệt Thự được bán với giá chỉ từ 97 tỷ cho 225 m2 đất nhưng lại sở hữu hạ tầng tiện ích hoàn hảo như hệ thống trường học đạt tiêu chuẩn quốc tế, vườn hoa nhiệt đới rộng 1ha, bến du thuyền 5 sao Marina, tuyến Metro số 3 đi ngầm trong dự án, hệ thống lọc nước uống tại vòi tiêu chuẩn Châu Âu, wifi phủ sóng toàn khu,…. nên về tương lai khi dự án hoàn thành sẽ là điểm cộng để tạo nên giá trị tăng trưởng cho căn Biệt Thự.

Sự kiện giới thiệu Biệt Thự trăm tỷ tại Q.1 sẽ được Công Ty CP Đông Tây Land tổ chức độc quyền vào 9g00 sáng thứ bảy 30-09-2017 tại Clubhouse The Villas, khu đô thị Vinhomes Central Park, số 208 Nguyễn Hữu Cảnh, P.22, Q. Bình Thạnh.

Hotline: 094.123.25.2

THẾ TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên