06/11/2016 09:17 GMT+7

Hoán đổi: xem clip tình yêu người lính mang về giải nhất

HẢI TRUNG
HẢI TRUNG

TTO - Nhận lời thách đố múa đương đại của DJ Ngọc Anh, diễn viên xiếc Đức Anh mang về chiến thắng đầu tiên nhờ tiết mục múa với nội dung về tình yêu người lính đầy cảm xúc trong Hoán đổi đêm 5-11.

Tiết mục mang lại cho Đức Anh giải thưởng 50 triệu đồng - Ảnh: Hồ Tân

Với những động tác múa đương đại uyển chuyển, Đức Anh kể lại Câu chuyện người lính trẻ (hỗ trợ Vũ đoàn Green) vượt qua tất cả gian nan, xa cách để có thể trở về và sống hạnh phúc bên người mình yêu thương. Đức Anh nhận được 29 điểm và trở thành người chiến thắng trong tuần này.

>> Đức Anh - Câu chuyện người lính trẻ

Ca sĩ Pha Lê nhận lời thách đấu hát cải lương từ La Thành. Trong vở cải lương Người ngựa, ngựa người (đạo diễn Lê Quốc Nam, hỗ trợ Xuân Nghị), Pha Lê trong vai quí cô giàu sang đi xích lô nhưng hóa ra cô không có tiền và mồ côi cha mẹ từ nhỏ... 

>> Pha Lê - Người ngựa, ngựa người

Huỳnh Anh nhận lời hoán đổi trở thành rapper từ Quỳnh Châu. Bài rap Giấc mộng (sáng tác Jong Kay) cùng sự phối hợp với bạn diễn Hàn Khởi giúp Huỳnh Anh nhận được 27 điểm.

>> Huỳnh Anh - Giấc mộng

Mạc Văn Khoa lại vô cùng “táo bạo” khi hoá thân thành thiên nga để múa ballet Khúc biến tấu hồ thiên nga (biên đạo Minh Tuấn, âm nhạc Tchaikovsky) từ lời thách đố hoán đổi thành vũ công múa ballet của Á hậu Hoàng Oanh.

Dù thừa nhận cơ thể “không sinh ra để múa” nhưng Mạc Văn Khoa cũng cố gắng biểu diễn trọn vẹn bài múa để… gây cười cho khán giả.

>> Mạc Văn Khoa - Khúc biến tấu hồ thiên nga

Tám nghệ sĩ có số điểm trung bình cao nhất bước vào vòng bán kết là: Quang Đăng, Hoàng Oanh, Quỳnh Châu, Đức Anh, Huỳnh Anh, Phạm Lịch, Ngọc Anh và Pha Lê. 8 nghệ sĩ này đối đầu với những “đối thủ” ở các khác bảng khác để giành vị trí top 4 chung cuộc.

HẢI TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên