Xe
04/08/2017 17:14 GMT+7

Hơn 22.000 xe hơi đang rao bán trên Chợ Tốt Xe

T.D.V
T.D.V

Với hơn 22.000 ô tô đa dạng mức giá được phân loại theo mục đích sử dụng cùng kế hoạch phát triển sản phẩm lâu dài, Chợ Tốt Xe (xe.chotot.com) từng bước giúp người Việt mua xe dễ dàng, tiện lợi hơn.

Chợ xe mang đến sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng xe

Theo như chia sẻ của đại diện Chợ Tốt về chiến lược 2017 của trang rao vặt trực tuyến này, các mảng sản phẩm có nhu cầu mua bán cao như xe cộ sẽ được đẩy mạnh đầu tư phát triển để tối ưu hoá trải nghiệm người dùng.

 Chuyên trang Chợ Tốt Xe vừa ra mắt đầu năm nay đã có những bước chuyển biến tích cực trong sản phẩm. Đặc biệt trong chuyên mục ô tô, bên cạnh giao diện dễ sử dụng, thanh tìm kiếm và bộ lọc chi tiết, hơn 22.000 xe ô tô đang rao bán trên Chợ Tốt Xe được phân loại theo mục đích sử dụng giúp người mua dễ dàng tìm được những lựa chọn phù hợp với nhu cầu và ngân sách.

Các tính năng này giúp giải quyết những bất tiện trong quá trình mua xe của người Việt như thông tin xe không đầy đủ, mẫu mã xe không phong phú, giá xe chênh lệch nhiều và khó tìm được một chiếc xe giá tốt.

Xem clip:

Để giới thiệu trải nghiệm “Mua xe dễ như đi chợ” trên xe.chotot.com với những tính năng nổi bật trên, tháng 7-2018 vừa qua Chợ Tốt Xe đã mở một cửa hàng tiện lợi đặc biệt trong 3 ngày tại Hà Nội. Trưng bày 22.000 mô hình xe hơi trong diện tích 42m2, cửa hàng này trở thành “chợ xe lớn nhất trong diện tích nhỏ nhất”.

Chợ xe thu hút gần 5.000 người đến tham quan và trải nghiệm, trong đó đa số là nam giới yêu xe, qua đó, Chợ Tốt Xe khẳng định vị trí dẫn đầu của mình trong lĩnh vực mua bán xe.

T.D.V
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên