24/02/2010 02:19 GMT+7

Hồng lâu mộng bản mới đón năm Dần

NHẬT QUANG (Theo sina.com.cn)
NHẬT QUANG (Theo sina.com.cn)

TT - Bộ phim truyền hình 50 tập Hồng lâu mộng bản mới (đạo diễn Lý Thiếu Hồng) vừa tung ra nhiều đoạn trailer hấp dẫn nhân dịp đầu năm mới tại Trung Quốc.

Xf8MQibp.jpgPhóng to
Cảnh trong phim Hồng lâu mộng bản mới - Ảnh: sina.com

Bộ phim do Tập đoàn điện ảnh Trung Quốc, Ðài truyền hình Bắc Kinh và Công ty TNHH điện ảnh và truyền hình Bách Nạp Hoa Lục (Bắc Kinh) cùng đầu tư.

So với bản phim năm 1987 trước đây, bản phim của đạo diễn Lý có nhiều thay đổi. Các nhà làm phim cho biết tuy vẫn duy trì tuyến câu chuyện chính suốt 120 hồi theo nguyên tác của Tào Tuyết Cần, phiên bản mới đã dày công đổ sức vào việc thiết kế bối cảnh ánh sáng hiện đại, chuẩn bị phục trang đẹp rực rỡ và quay theo đúng kiểu phim điện ảnh, tạo nên một thế giới huyền ảo tuyệt đẹp, đảm bảo khán giả sẽ mãn nhãn.

Hồng lâu mộng bản mới được ví như một rừng hoa thắm khoe sắc, bởi các diễn viên trong phim phiên bản mới đều ở độ tuổi rất trẻ, phần lớn 14-16 tuổi, rất phù hợp với câu chuyện tình yêu và độ tuổi các nhân vật trong nguyên tác.

Ðể bộ phim thật sự đúng tiêu chí là "câu chuyện của những thanh niên mới lớn", Lý Thiếu Hồng đã mời tổ biên kịch gồm chín người đều thuộc thế hệ 8X, được gọi là "đội giấc mơ thanh xuân".

Bộ phim được đầu tư tới 118 triệu nhân dân tệ, đạt mức đầu tư lớn nhất trong lịch sử phim truyền hình nước này, song bản quyền phát sóng đã được bán hết và thu ngay vốn từ khi bộ phim chưa hoàn tất.

NHẬT QUANG (Theo sina.com.cn)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên