30/11/2010 15:11 GMT+7

James Franco và Anne Hathaway làm MC lễ Oscar 2011

NGUYÊN PHẠM - THIÊN HƯƠNG (Theo Aceshowbiz, Reuters)
NGUYÊN PHẠM - THIÊN HƯƠNG (Theo Aceshowbiz, Reuters)

TTO - Tiếp nối hai ngôi sao kỳ cựu Steve Martin và Alec Baldwin, James Franco và Anne Hathaway vừa được Viện Hàn lâm Điện ảnh và khoa học Mỹ chọn làm MC tại lễ trao giải Oscar lần 83 sẽ diễn ra ngày 27-2-2011.

DJ2r8u0m.jpgPhóng to
James Franco và Anne Hathaway có thể thu hút lượng khán giả trẻ xem chương trình Oscar

Sự lựa chọn này của Viện Hàn lâm Điện ảnh và khoa học Mỹ khiến nhiều người bất ngờ bởi James Franco và Anne Hathaway không phải là diễn viên hài.

Tuy nhiên, theo Don Mischer - nhà sản xuất chương trình lễ trao giải Oscar, “Franco và Hathaway đều có khiếu hài hước". Hơn nữa, họ “đại diện cho thế hệ tiếp theo của Hollywood - mới mẻ, thú vị và đa tài” nên chắc chắn sẽ thu hút được lượng khán giả trẻ - điều mà ban tổ chức giải Oscar đã cố gắng làm những năm qua.

Đây là lần thứ hai nam diễn viên trẻ James Franco (32 tuổi) góp mặt trong chương trình truyền hình lễ trao giải Oscar với vai trò MC, trong khi Anne Hathaway đã có bốn lần xuất hiện trước đó. Năm 2009, nữ diễn viên 28 tuổi này đã có màn biểu diễn ca nhạc đặc sắc cùng MC Hugh Jackman tại Oscar lần 81.

Được biết, cả Franco và Hathaway đều là những ứng cử viên tiềm năng tại đêm trao giải. Nhân vật một người đàn ông tự cắt tay mình để thoát ra khỏi hẻm núi trong 127 hours của Franco có thể giúp anh trở thành “Nam diễn viên chính xuất sắc nhất”. Trước đó, anh được biết đến với vai Harry trong bộ phim Spider man (Người nhện).

Tương tự, Anne Hathaway cũng có nhiều cơ hội nhận được đề cử Oscar cho danh hiệu “Nữ diễn viên chính xuất sắc” với vai diễn mới nhất trong Love and other drugs (tạm dịch: Tình yêu và cám dỗ).

Năm 2010, vai trò “chủ xị” đã thuộc về Steve Martin và Alec Baldwin. Ban tổ chức giải Oscar đã có lời mời nam diễn viên Hugh Jackman - người dẫn chương trình lễ trao giải Oscar năm 2009 - nhưng anh từ chối vai trò này do bận rộn với lịch đóng phim.

NGUYÊN PHẠM - THIÊN HƯƠNG (Theo Aceshowbiz, Reuters)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên