11/01/2017 18:37 GMT+7

Khai trừ Đảng nguyên trưởng Ban tổ chức Thành uỷ Biên Hoà

H.M
H.M

TTO - Ngày 11-1, một lãnh đạo tỉnh Đồng Nai xác nhận với PV Tuổi Trẻ đã thi hành kỷ luật khai trừ ra khỏi Đảng đối với ông Võ Thanh Tùng - nguyên trưởng BTC Thành uỷ Biên Hoà do liên đới đến một số sai phạm.

Theo vị lãnh đạo trên, sau khi ông Tùng được bổ nhiệm làm trưởng ban Tổ chức Thành uỷ Biên Hoà đã xuất hiện đơn thư tố cáo.

Sau đó, Ban Nội chính vào làm rõ nội dung tố cáo cho thấy ông Tùng khi làm trưởng Phòng Nội vụ TP. Biên Hoà có liên quan trong việc “ăn chặn” khoảng 800 triệu đồng tiền thi đua khen thưởng của các khu phố.

Vì vậy, Ban thường vụ Thành uỷ Biên Hoà đã ra quyết định tạm đình chỉ chức vụ Trưởng ban Tổ chức Thành uỷ đối ông Tùng để các cơ quan chức năng xác minh.

Do ông Tùng thuộc diện Tỉnh uỷ Đồng Nai quản lý nên Uỷ ban kiểm tra Tỉnh uỷ tiếp tục vào cuộc làm rõ thêm các nội dung tố cáo các dấu hiệu sai phạm trong việc bố trí, luân chuyển cán bộ phường, xã khi còn làm trưởng Phòng Nội vụ TP. Biên Hoà.

Sau khi có kết quả kiểm tra, thường trực Tỉnh uỷ Đồng Nai đã thống nhất việc khai trừ ra khỏi Đảng đối với ông Võ Thanh Tùng, đồng thời giao cho Thành uỷ TP. Biên Hoà chỉ đạo xử lý thêm những cán bộ có liên quan đến sai phạm của ông Tùng.

Hiện vụ việc cũng đã được chuyển cơ quan điều tra củng cố hồ sơ, làm rõ thêm các dấu hiệu sai phạm của ông Tùng và một số cá nhân có liên quan.

 

 

H.M
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên