20/01/2017 13:00 GMT+7

​Khám phá nội thất căn hộ hạng sang, Millennium ở TP. HCM

THU THẢO
THU THẢO

Là một trong những dự án được đánh giá là “hot” thuộc phân khúc căn hộ hạng sang, Millennium đang cố gắng thiết lập không gian sống chuẩn quốc tế ngay trung tâm thành phố.

Không ít người tò mò muốn khám phá không gian bên trong của dự án này xem có những điểm gì “độc đáo”.

Những khách hàng “am tường” và kỹ tính cho biết, Millennium có sự kết tinh giữa phong cách kiến trúc hiện đại cùng nét đẹp tinh tế của tiện nghi nội thất. Chủ đầu tư cho biết đã lựa chọn những thiết bị nội thất “5 sao” của các thương hiệu hàng đầu thế giới để từng chi tiết nội thất đều toát lên vẻ thanh lịch, sang trọng bậc nhất, để mỗi ngày là một trải nghiệm đẳng cấp về cuộc sống được tạo ra xứng tầm chủ nhân và gia đình.

Công nghệ đi cùng nghệ thuật

Sự xuất hiện của các thiết bị nhà tắm mang thương hiệu Kohler là điểm nhấn tinh tế và đầy nghệ thuật trong không gian của Millennium. Những chiếc chậu rửa đặt trên bàn Reve được chế tác từ sứ cao cấp mang vẻ đẹp của sự tối giản với những đường nét hình học gãy gọn, đương đại. Nối tiếp đó là bộ sưu tập vòi, phụ kiện chú trọng vào công năng và đường nét tinh gọn, cùng tạo nên một không gian phòng tắm hoàn hảo, hài hòa và sống động.

Ông Hoàng Văn Quyền, đại diện thương hiệu Kohler tại Việt Nam cho biết: “Các sản phẩm của chúng tôi đã chứng minh cho cả thế giới thấy rằng, có thể biến vật dụng đơn giản thành một tác phẩm nghệ thuật và sự sang trọng, đẳng cấp không đơn thuần là sự hoành tráng, xa xỉ mà quan trọng là mang lại những trải nghiệm xứng tầm và cảm xúc đặc biệt cho chủ nhân căn hộ”. Ông Quyền cũng tin rằng, sự kết hợp giữa Millennium và Kohler chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng cảm giác hài lòng về một không gian sống sang trọng, hiện đại với vị trí đắc địa, tiện nghi sống của các thương hiệu nội thất hàng đầu. 

Nơi để truyền cảm hứng nấu nướng 

Bên cạnh những khoảng không gian thăng hoa của nghệ thuật thì Millennium còn tạo ra một không gian phòng bếp để truyền cảm hứng nấu nướng, lan tỏa niềm vui, hạnh phúc cho chủ nhân và gia đình. Cũng theo đó, để hiện thực hóa “ý tưởng này” chủ đầu tư đã đưa các các thiết bị phòng bếp “5 sao” của thương hiệu Fagor vào không gian căn bếp của Millennium.

Ông Lê Tấn Thạch, Phó Giám Đốc Fagor Việt Nam cho biết, những thiết bị nhà bếp trang bị ở dự án Millennium như bếp cảm ứng từ, lò nướng, hút mùi âm tủ... đều được lựa chọn một cách kĩ lưỡng từ kiểu dáng cho tới chức năng. Đó là những chiếc bếp cảm ứng từ sử dụng thiết bị âm đạt đến độ tinh xảo, thể hiện cá tính và phong cách riêng không thể trộn lẫn. 

“Không những thế, bề mặt bếp của Fagor còn được làm từ vật liệu gốm thủy tinh cao cấp của  hai thương hiệu nổi tiếng là Schott (Đức) và EuroKera (Pháp), có độ bền cao, khả năng chịu nhiệt lên tới 750 độ C, bề mặt kính sáng, chống trầy xước, chống bám bẩn, không chứa chất độc hại và thân thiện với môi trường. Các thiết bị phòng bếp của thương hiệu Fargo cũng chính là một điểm nhấn “độc đáo” cho không gian bên trong của căn hộ Millennium”, ông Thạch cho biết. 

THU THẢO
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên