14/08/2017 08:00 GMT+7

​Khang Điền khuyến mại tại lễ giới thiệu Rosita Garden

THU THẢO
THU THẢO

TTO - Trong lễ giới thiệu dự án Rosita Garden ngày 20-8 chủ đầu tư Khang Điền cho biết sẽ tung ra nhiều khuyến mại hấp dẫn.

Tại lễ bốc thăm, khách hàng có cơ hội trúng giải đặc biệt là chuyến du lịch 4 quốc gia Hà Lan - Bỉ - Pháp - Ý trị giá 70 triệu đồng cùng nhiều phần thưởng hấp dẫn khác. Ngoài ra, tất cả quý cư dân đều được tặng 01 chuyến du lịch Hong Kong trị giá 16 triệu đồng khi mua Rosita Garden ngay trong sự kiện và gói quà tặng “Tự kiến tạo khu vườn xinh” trị giá 50 triệu đồng. 

Nhà liên kế hai sân vườn độc đáo

Lấy cảm hứng về một cuộc sống điền viên, nơi cư dân an nhiên tận hưởng những giây phút thư thái mỗi ngày, chủ đầu tư đã kiến tạo nên một Rosita Garden có khu vườn rộng đẹp giữa lòng thành phố. Nơi những căn nhà phố liên kế có hai sân vườn được bao trùm bởi 1,2 ha cây xanh cùng đầy đủ tiện ích hiện đại. 

Dự án có tổng diện tích 3,15 ha nhưng chỉ có 118 căn nhà phố liên kế, 13 căn shophouse còn lại tất cả quỹ đất dành làm công viên cây xanh, cụm tiện ích hoàn hảo. Mỗi căn nhà liên kế đều sở hữu hai đến ba sân vườn đem đến không gian gần gũi thiên nhiên căng tràn sức sống. 

“Cư dân có thể tự tạo ra một khu vườn rau an toàn, trồng cây ăn quả hay vườn hoa trước nhà… lắng nghe và cảm nhận từng thanh âm của cuộc sống qua tiếng chim hót, tiếng lá xào xạc, tiếng hát của gió hòa quyện cùng dòng nước”, đại diện chủ đầu tư cho biết. 

Dự án cách trung tâm thành phố không xa, tọa lạc tại đường 990, cách Nguyễn Duy Trinh 500m và gần vòng xoay Phú Hữu. Cư dân chỉ mất 10 phút đến khu đô thị Thủ Thiêm, 20 phút về trung tâm Quận 1 và dễ dàng kết nối các tỉnh thành xung quanh qua Cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây,  20 phút về Phú Mỹ Hưng thông qua cầu Phú Mỹ. 

“Rosita Garden có khả năng gia tăng giá trị cao khi thông tin về việc mở rộng đường Nguyễn Duy Trinh với vốn đầu tư lên đến 737 tỷ đồng và chính thức đổi tên đường 990 thành đường Nguyễn Thị Tư trong thời gian tới được dự đoán là sẽ có tác động tích cực đến giá trị BĐS khu vực này”, đại diện chủ đầu tư cho biết.

Cơ hội du lịch châu Âu

Chủ đầu tư cho biết trong ngày mở bán Rosita Garden, khách hàng đặt tiền mua nhà có cơ hội rút thăm may mắn trúng giải đặc biệt là chuyến du lịch “Một hành trình 4 quốc gia Hà Lan - Bỉ - Pháp - Ý” trị giá 70 triệu đồng cùng nhiều giải thưởng giá trị khác như tivi Led Samsung (trị giá 25 triệu đồng), 1 tủ lạnh Samsung (trị giá 10 triệu đồng), máy nước nóng (trị giá 3 triệu đồng).

Bên cạnh đó, bất kỳ khách hàng nào đặt mua nhà Rosita Garden trong buổi lễ cũng được chủ đầu tư tặng chuyến du lịch Hong Kong trị giá 16 triệu đồng và gói quà tặng “Tự kiến tạo khu vườn xinh” trị giá 50 triệu đồng bao gồm 1 voucher dàn thủy canh, 1 voucher dàn hoa hồng, 1 voucher cây ăn trái. 

Chủ đầu tư Khang Điền còn cho biết sẽ đưa ra các chính sách bán hàng tối ưu nhất cho khách hàng như chiết khấu 18%/ năm cho khoản tiền thanh toán trước hạn; thanh toán 30%, hỗ trợ vay đến 65% giá trị căn nhà, hưởng 0% lãi suất và ân hạn nợ gốc trong vòng 12 tháng đầu tiên với mong muốn cư dân dễ dàng có một khởi đầu nhiều may mắn, thuận lợi hơn.

Khang Điền đã có 16 năm kinh nghiệm trên thị trường bất động sản, khẳng định được tên tuổi và ghi dấu ấn thành công. Dự án càng được đảm bảo hơn khi an ninh tuyệt đối, pháp lý minh bạch và được sự quản lý vận hành của CBRE.  

Rosita Garden là mô hình nhà liên kế 2 sân vườn, 1 sản phẩm mới nhất của Khang Điền, với giá bán chỉ từ 17 triệu đồng/m2 (nhà, đất, sổ hồng) với thiết kế hiện đại. Rosita Garden có tổng diện tích 3,15 ha, với 118 căn nhà liên kế vườn (trong đó có 13 căn shophouse ngay mặt đường rộng thuận lợi buôn bán). 

Tổng đại lý STDA: 0919 02 08 05 - Chăm sóc khách hàng: 0941 49 68 68

Website: www.rositagarden.com.vn

THU THẢO
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên