24/11/2009 23:50 GMT+7

Khởi tố bị can lái xe trong vụ tai nạn giữa tàu hỏa và ô tô

T.PHÙNG
T.PHÙNG

TTO - Thượng tá Nguyễn Văn Phường - Trưởng công an huyện Thường Tín (Hà Nội) cho biết, cơ quan CSĐT đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, tạm giam lái xe Phạm Xuân Lăng (SN 1974), trú tại số 9 ngõ 43 Phùng Khoang (Hà Nội).

Ô tô va vào tàu hỏa, 7 người chết

Phạm Xuân Lăng là người điều khiển chiếc xe ô tô trong vụ tai nạn với tàu Thống Nhất TN 1 làm 9 người bị chết và 10 người bị thương vào hôm 22-11.

Theo điều tra bước đầu của cơ quan công an, khoảng 10g43 cùng ngày, chiếc xe ô tô BKS 30S 2371 do Phạm Xuân Lăng điều khiển đi từ trong xã Đại Thắng (Phú Xuyên, Hà Nội) ra quốc lộ 1A. Trong lúc đi ngang điểm giao cắt với đường sắt, lái xe đã thiếu quan sát, không làm chủ tốc độ, bị tàu hỏa TN1 chạy hướng Hà Nội - TPHCM đâm vào. Cơ quan CSĐT đã khởi tố lái xe Lăng về tội "Vi phạm quy định về điều khiển phương tiện giao thông đường bộ" theo Điều 202 của Bộ Luật hình sự.

Trong số 19 nạn nhân của vụ tai nạn có nhiều người trong cùng một gia đình. Đặc biệt trong 9 người chết có hai mẹ con chị Nguyễn Thị Thanh Hương (trú tại quận Đống Đa), một người con khác của chị Hương đang bị thương tích nặng. Một số nạn nhân trong vụ tai nạn là học sinh, sinh viên đang học tại Hà Nội.

T.PHÙNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên