29/11/2011 08:06 GMT+7

Không cho con nợ ra khỏi nhà

BaoChau
BaoChau

TT - “Tại tiệm bán lẻ thuốc tây ở 166 Trần Huy Liệu, P.15, Q. Phú Nhuận (TP.HCM) mấy ngày qua có rất nhiều người tụ tập, kéo cửa nhốt người trong nhà để đòi nợ” - một bạn đọc báo tin ngày 28-11.

wogClBAc.jpgPhóng to
Bà Sương bị giam lỏng trong nhà mấy ngày qua - Ảnh: Hoàng Lộc

Trưa 28-11, tại nhà 166 Trần Huy Liệu, chúng tôi thấy có khoảng 3-4 người ngồi túc trực ngay trước cửa, cánh cửa sắt khép hờ, chừa một khoảng một người đi qua không lọt. Phía trong nhà, một phụ nữ đứng tuổi ngó ra khóc lóc, kêu cứu. Người phụ nữ này cho biết bà là Nguyễn Ngọc Sương (59 tuổi), chủ tiệm thuốc tây, đang bị chủ nợ nhốt để đòi nợ.

Theo bà Sương, để có tiền kinh doanh thuốc tây, từ năm 2003 đến nay bà vay mượn bên ngoài nhiều lần với tổng số tiền lên đến hơn 4 tỉ đồng. Do làm ăn khó khăn, không có tiền trả nợ nên bà tính bán nhà để trả. Thế nhưng từ ngày 26-11, các chủ nợ kéo đến vây kín tiệm thuốc đòi nợ và túc trực trước cửa suốt mấy ngày liền không cho bà ra ngoài, buôn bán. Còn các chủ nợ của bà Sương cho rằng bà nợ nhiều trong khi nhà bà nếu bán cũng không đủ trả nên họ phải túc trực đòi nợ vì sợ bà bỏ trốn.

Chiều cùng ngày, Công an Q.Phú Nhuận cho biết đang nắm hồ sơ và xác minh vụ việc nói trên.

HOÀNG LỘC

BaoChau
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên