24/11/2011 05:58 GMT+7

Không để hàng hóa ứ đọng ở cảng

N.ẨN - BÁ SƠN
N.ẨN - BÁ SƠN

TT - Ngày 23-11, Sở Giao thông vận tải TP.HCM họp với các cảng biển TP nhằm xem xét việc thực hiện quyết định hạn chế xe tải lưu thông trong nội ô TP đang gây thiệt hại cho các cảng biển (Tuổi Trẻ ngày 23-11).

Tại cuộc họp, ban giám đốc các cảng kiến nghị Sở Giao thông vận tải TP cho xe tải lưu thông vào ban ngày trên tuyến đường đến cảng biển, trừ giờ cao điểm. Đồng thời, cho phép xe được lưu thông trên đường Huỳnh Tấn Phát (Q.7).

Tại cuộc họp này, ông Lê Toàn - phó giám đốc Sở Giao thông vận tải TP.HCM - yêu cầu các đơn vị trực thuộc sở rà soát và xử lý ngay các biển báo cấm xe tải bất hợp lý. Về việc tăng thêm thời gian cho xe tải lưu thông trên đường Huỳnh Tấn Phát, sở sẽ kiến nghị ngay với UBND TP.HCM xem xét giải quyết sớm cho các cảng hoạt động tốt hơn.

Trao đổi với Tuổi Trẻ chiều cùng ngày, ông Nguyễn Hữu Tín - phó chủ tịch UBND TP.HCM - cho biết không thể điều chỉnh thời gian cấm xe tải nặng còn từ 6g-22g theo kiến nghị của hiệp hội, vì từ 22g-24g hoạt động của người dân trên đường phố vẫn diễn ra, nếu để xe tải nặng vào nội ô TP sẽ không đảm bảo an toàn.

N.ẨN - BÁ SƠN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên