09/03/2012 07:30 GMT+7

Khuyến khích xây dựng nhà cho thuê

TUÂN PHÙNG - L.C.
TUÂN PHÙNG - L.C.

TT - Đó là một trong những nội dung thể hiện tại kết luận của Phó thủ tướng Hoàng Trung Hải - trưởng Ban chỉ đạo trung ương về chính sách nhà ở và thị trường bất động sản - tại cuộc họp lần 9 của ban chỉ đạo vừa được Văn phòng Chính phủ thông báo.

Phó thủ tướng giao Bộ Xây dựng phối hợp với các bộ, cơ quan liên quan nghiên cứu, ban hành cơ chế, chính sách ưu đãi khuyến khích sự tham gia của xã hội trong việc đẩy mạnh xây dựng nhà ở cho thuê.

Về đề án hỗ trợ hộ nghèo nâng cao điều kiện an toàn chỗ ở, ứng phó với lũ lụt vùng Bắc Trung bộ và duyên hải miền Trung, Phó thủ tướng giao Bộ Xây dựng phối hợp với các bộ, ngành liên quan, trước mắt đề xuất giải pháp triển khai thí điểm tại một số huyện, xã bị ảnh hưởng nặng để rút kinh nghiệm trước khi triển khai trên diện rộng.

Phó thủ tướng cũng giao các cơ quan trên xây dựng cơ sở dữ liệu nhà ở, thị trường bất động sản để có thông tin đầy đủ, chính xác phục vụ công tác quản lý và tiếp tục thực hiện công tác cải cách thủ tục hành chính trong lĩnh vực quản lý, phát triển nhà ở và thị trường bất động sản...

TUÂN PHÙNG - L.C.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên