30/04/2011 06:15 GMT+7

Khuyến mãi, giảm giá

PHẠM PHƯƠNG - NHƯ BÌNH
PHẠM PHƯƠNG - NHƯ BÌNH

TT - Dịp lễ 30-4 và 1-5 được nghỉ bốn ngày là cơ hội cho các nhà bán lẻ tăng sức mua nên đã tung ra các chương trình khuyến mãi, giảm giá thiết thực.

I4Y6Bk6Q.jpgPhóng to
Tại hội chợ hàng VN chất lượng cao tại trung tâm TDTT Phú Thọ (Q.11, TP.HCM), gian hàng Ngôi nhà chung giới thiệu sản phẩm mới vào “giờ vàng” đã đón những vị khách đặc biệt. Bằng sự duyên dáng của mình, nghệ sĩ Kim Xuân, đại sứ hàng Việt, đã thuyết phục “vị khách hàng đặc biệt”, ông Lê Thanh Hải - ủy viên Bộ Chính trị, bí thư Thành ủy TP.HCM - mua bộ chén sứ Minh Long. - N.Bình

Hệ thống Co.op Mart đã dành 40 tỉ đồng thực hiện chương trình giảm giá, tặng quà với gần 1.000 mặt hàng, siêu thị Maximark khuyến mãi mỹ phẩm, hóa mỹ phẩm với mức giảm 3-30% hoặc kèm tặng phẩm, ngành hàng thực phẩm giảm 5-20% và ngành đồ dùng gia đình giảm 5-30%...

Trung tâm thương mại Zen Plaza tổ chức chương trình “Quà tặng chào hè” cho khu mua sắm từ tầng 1 đến tầng 4 (trừ gian hàng Tommy Hilfiger Denim tầng 3), khuyến mãi, giảm giá đến 50% sản phẩm của các thương hiệu quốc tế ở tầng 4.

Cũng trong thời gian này, các gian hàng tại Vincom Center (Q.1, TP.HCM) đồng loạt đưa ra các chương trình ưu đãi hưởng ứng giảm giá với mức giảm lên đến 50%. Hàng ngàn quà tặng trao ngay với tổng giá trị hơn 1 tỉ đồng đã được chuẩn bị sẵn sàng để trao cho những khách hàng may mắn trúng thưởng tại chỗ.

Đặc biệt trong đêm 30-4, nhiều hoạt động giải trí, mua sắm phục vụ người dân TP ngay sảnh của trung tâm. Đại diện siêu thị Big C cho biết đã tăng 30% lượng hàng hóa đáp ứng lượng khách tăng thêm từ các tỉnh đổ về TP. Các dịch vụ như thu ngân, giao hàng miễn phí, dịch vụ ăn uống, trông giữ xe, vệ sinh, an ninh... cũng được tăng cường.

Dịp này hội chợ hàng VN chất lượng cao cũng trở thành một địa chỉ vui chơi, mua sắm của người dân TP.HCM nên đã thu hút đông đảo người dân TP đến mua sắm với hàng trăm sản phẩm mới của doanh nghiệp lần đầu được giới thiệu ra thị trường.

Các siêu thị trên địa bàn Hà Nội cũng áp dụng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn người tiêu dùng. Chẳng hạn chương trình “Khuyến mãi lớn, trọn niềm vui” trên hệ thống bán lẻ Hapromart với bộ giải thưởng có giá trị lớn từ ngày 25-4 đến 3-5, hay chương trình giảm giá tại trung tâm mua sắm Hapro như thời trang Hafasco giảm 5-15%, điện máy Tràng Thi giảm 2-20%...

Còn tại siêu thị Big C Thăng Long, chương trình khuyến mãi dịp lễ đã chính thức bắt đầu từ ngày 20-4 đến 8-5 với hơn 1.600 mặt hàng được giảm giá từ 5-50% kèm nhiều quà tặng hấp dẫn. Cụ thể, các mặt hàng rau củ quả tươi có mức giảm giá đến 35%, mặt hàng thủy hải sản tươi sống có mức giảm giá đến 22%...

Tương tự, tại hệ thống siêu thị Vinatex Mart thực hiện chương trình giảm giá đến 50% các sản phẩm mùa hè, áp dụng trên phạm vi toàn hệ thống, thời gian thực hiện từ ngày 25-4 đến 1-5. Hay Trung tâm thời trang dệt may xuất khẩu M2 trên phố Phạm Ngọc Thạch giảm giá 10% cho các sản phẩm từ ngày 23-4 đến 2-5.

PHẠM PHƯƠNG - NHƯ BÌNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên