22/11/2009 21:01 GMT+7

Lại bị phạt vì dọa mang bom đến sân bay

LÊ NAM
LÊ NAM

TTO - Trung tâm điều hành khai thác bay sân bay Tân Sơn Nhất của Vietnam Airlines cho biết chiều 22-11 lại có một hành khách tuyên bố mang bom ra sân bay, uy hiếp an ninh hàng không.

Hành khách này đã có hơi men tên Đặng Quang Tuấn, là cán bộ tín dụng làm việc ở Quỹ tín dụng Trung ương (193 Bà Triệu, Hà Nội).

Lúc 16g40 khi đang làm thủ tục của chuyến bay VN 756 - hãng hàng không Vietnam Airlines (VNA) từ TP.HCM ra Hà Nội, Tuấn đã nói “ngày mai tao sẽ mang bom tới”. Các nhân viên làm thủ tục, đại diện hãng hàng không và có nhiều hành khách có mặt tại đây đã nghe và chứng kiến toàn bộ sự việc.

Đại diện VNA đã thông báo cho an ninh hàng không để tạm giữ hành khách Tuấn vì hành động đe dọa an toàn chuyến bay, an ninh sân bay. Hành khách Tuấn sau đó bị giữ lại sân bay Tân Sơn Nhất đến 19g30 khi chuyến bay VN 756 hạ cánh an toàn xuống sân bay Nội Bài. An ninh hàng không sân bay đã tiến hành thủ tục xử phạt hành chính hành khách này 1 triệu đồng. Đại diện VNA cho biết hành khách này sẽ bị đưa và danh sách cấm vận chuyển.

-------------------------------

Tin, bài liên quan:

Máy bay Vietnam Airlines lại bị dọa có bomMáy bay Vietnam Airlines lại bị dọa bomHai hành khách say xỉn, dọa nổ bom trên máy bayXử lý nghiêm hai hành khách gây rối trên máy bay Khi máy bay Vietnam Airlines bị đe dọa khủng bốVNA xem xét khả năng kiện cả hai vụ hành khách nói có bomLại một hành khách nói có bom trên máy bay Xử lý nghiêm các vụ tung tin có bom trên máy bay

LÊ NAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên