27/06/2017 09:46 GMT+7

Lakeview City góp phần thay đổi diện mạo phía Đông TP.HCM

T.HIỀN
T.HIỀN

Xuất hiện và được quy hoạch theo chuẩn mực sống xanh trên thế giới, dự án Lakeview City thuộc Tập đoàn Novaland được đông đảo khách hàng quan tâm.

Sau một năm xây dựng và hoàn thiện, khu đô thị Lakeview City (phường An Phú, quận 2) với diện tích 30 ha là một trong những đại diện cho cuộc thay đổi diện mạo phía Đông.

Lakeview City – Khu đô thị hoàn chỉnh và đồng bộ thuộc phường An Phú, quận 2, trung tâm hành chính Thủ Thiêm và kết nối nhanh chóng với Q.1 qua tuyến huyết mạch Mai Chí Thọ, kết nối đường Vành Đai 2 để qua Q.7. Dự án cách sân bay Long Thành khoảng 15 phút di chuyển. Dự án được đánh giá là “tâm điểm” BĐS khu Đông – hội tụ những hiểu biết về xu thế, nhu cầu của khách hàng đương đại – thỏa mãn nhu cầu “sống nghỉ dưỡng – làm việc ở thành phố lớn mỗi ngày”.

Lakeview City được quy hoạch bởi đơn vị tư vấn danh tiếng Nikken Sekkei (Nhật Bản) và được thiết kế bởi kiến trúc sư Nhật Bản, Lakeview City có mật độ xây dựng thấp cùng khoảng 960 sản phẩm thấp tầng bao gồm biệt thự song lập, nhà phố liền kề sân vườn, nhà phố thương mại (shophouse).

Nhà phố (100 m2, 1 trệt, 3 lầu) được thiết kế thông minh, tinh tế, giúp tối ưu hóa diện tích sử dụng và phù hợp với cuộc sống hiện đại. Hiện công trình đang được nhanh chóng hoàn thiện để tiếp tục tiến độ bàn giao Giai đoạn 2.

Biệt thự song lập sở hữu không gian rộng lớn (160 m2, 1 trệt, 2 lầu). Tầm nhìn thoáng đãng, chính diện hồ cảnh quan hoặc nhìn ra sông Rạch Chiếc, tràn ngập ánh sáng tự nhiên. Khu Shophouse (200 m2, 1 trệt, 1 lửng, 3 lầu) có 2 vị trí mặt tiền: đường Song hành Cao tốc Long Thành - Dầu Giây; Đỗ Xuân Hợp. 

Lakeview City – tổ hợp dự án “xanh” nhiều giá trị, tạo nên không gian giữ giãn, hình thành mối quan hệ cộng đồng. Trong khuôn viên dự án có nhiều đường dạo bộ, bãi cỏ, vườn cây xanh, những nơi ngồi nghỉ chân với có mái che quanh bờ hồ. Dọc bờ hồ được trang bị hệ thống nước uống trực tiếp hiện đại.

60% diện tích dành cho các công trình công cộng, cây xanh… Dự án có một mặt giáp nhánh sông Giồng Ông Tố hơn một cây số. Nổi bật nhất trong chuỗi tiện ích tại khu đô thị là hồ cảnh quan 3,6ha ngay giữa trung tâm khu đô thị đem đến cơ hội trải nghiệm cuộc sống vừa ven hồ vừa ven sông.  

Hồ cảnh quan được xem như là trái tim của dự án, thiết kế với tiêu chuẩn tạo ra không gian thư giãn yên bình cho cư dân khỏi không khí ngột ngạt của môi trường nội thị. Hệ thống tưới cây tự động dùng nước thải tại khu vực đã được qua xử lý (tách rác thô, tách dầu mỡ, xử lý vi sinh, khử trùng, khử mùi) để đảm bảo tiêu chuẩn A+. Theo tính toán, nhiệt độ không khí xung quanh hồ sẽ giảm đáng kể, hình thành luồng gió mát tự nhiên, nâng cao sức khỏe của cư dân.

Với những ưu điểm nổi bật về vị trí, thiết kế, quy hoạch, Lakeview City không chỉ chinh phục cư dân tương lai, dự án gây chú ý với nhiều chuyên gia BĐS quốc tế và vinh dự nhận được nhiều giải thưởng danh giá trong và ngoài nước: “Dự án khu dân cư tiêu biểu và Khu dân cư có kiến trúc tiêu biểu tại Việt Nam” (Asia Pacific Property Awards 2017) ; giải thưởng “Khu dân cư tốt nhất Đông Nam Á 2016”  (Dot Property); giải thưởng “Dự án Bất động sản hấp dẫn nhất Việt Nam 2016” (Báo Đầu tư).

Chương trình ưu đãi hấp dẫn của Lakeview City:

-       Thanh toán chỉ 30% để nhận nhà

-       Tặng 01 năm phí quản lý

-       Hỗ trợ hoàn toàn lãi vay trong năm đầu tiên

Thông tin liên hệ:

Khu nhà mẫu Novaland – Lexington Residence – Tháp E | 67 Mai Chí Thọ, P. An Phú, Q.2, TP.HCM

Hotline: 0938 221 226 | 0903 08 22 62

T.HIỀN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Tập đoàn Novaland